Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố đối tượng sát hại nữ sinh lớp 12 trong nhà nghỉ

Khởi tố đối tượng sát hại nữ sinh lớp 12 trong nhà nghỉ
Trước khi rủ N đến nhà nghỉ, Phi đã mua hai con dao. Khi N đến nhà nghỉ nói chuyện và nảy sinh mâu thuẫn vì tình cảm. Trong lúc tranh cãi, Phi cầm dao đâm một nhát trúng vào vùng ngực của N. Tiếp đó, Phi tự đâm hai nhát trúng vào vùng ngực, bụng của mình.

VietNamNet đưa tin, tối 25/3, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố , lệnh tạm giam đối với Trần Đăng Phi (SN 1995, trú tại xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Khởi tố đối tượng sát hại nữ sinh lớp 12 trong nhà nghỉ
Nhà nghỉ xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VietNamNet 

Theo Pháp luật TP.HCM, trước đó, trưa 22/2, tại nhà nghỉ SP ở xã Ea Riêng, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk, người dân phát hiện Phi và em TNNYN (sinh năm 2006, học sinh, ngụ huyện M’Đrắk) nằm bất động trên giường với nhiều vết thương. Người dân đưa cả hai đi cấp cứu nhưng em N đã tử vong. Phi được chuyển đi cấp cứu, điều trị tại Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Bước đầu, Phi khai nhận, từ cuối năm 2022, giữa Phi và N quen biết qua mạng và nảy sinh tình cảm. Sau đó, Phi nhiều lần từ tỉnh Nghệ An vào huyện M’Đrắk để thăm N.

Trước Tết nguyên đán 2024, giữa Phi và N nảy sinh mâu thuẫn tình cảm và chia tay. Ngày 21/2, Phi đến huyện M’Đrắk, thuê phòng tại nhà nghỉ SP để gặp N. Trước khi nhắn tin rủ N đến nhà nghỉ, Phi đã mua hai con dao. Khoảng 6h30 ngày 22/2, N đến nhà nghỉ nói chuyện và nảy sinh mâu thuẫn vì tình cảm.

Trong lúc tranh cãi, Phi cầm dao đâm một nhát trúng vào vùng ngực của N. Tiếp đó, Phi tự đâm hai nhát trúng vào vùng ngực, bụng của mình. Sau đó, Phi lấy của N báo tin cho bạn thân của em này để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Thông tin trên Bảo vệ Pháp luật, ngay sau đó, Công an xã Ea Riêng và một số người phát hiện sự việc, đưa N. đến Trung tâm Y tế huyện M’Drắk để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Riêng Phi được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu, điều trị.

Phi còn khai nhận, vào năm 2016, bị TAND huyện Anh Sơn (tỉnh Nghệ An) xử phạt 18 tháng tù, nhưng cho hưởng án treo về tội “Môi giới mại dâm”. Năm 2017, Phi tiếp tục bị TAND huyện Anh Sơn xử phạt 18 tháng tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma tuý”. Đến tháng 6/2021, Phi chấp hành xong hình phạt tù./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37377 sec| 634.617 kb