Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố hai đối tượng làm giả giấy khám sức khỏe ở Hà Nội

Khởi tố hai đối tượng làm giả giấy khám sức khỏe ở Hà Nội
Quý và Diệu Anh đã có hành vi làm giả các loại giấy, phiếu khám sức khỏe để thi bằng lái xe, xin việc làm…của các bệnh viện lớn trên địa bàn TP Hà Nội.

Theo Cổng TTĐT Công an TP.Hà Nội, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với Nguyễn Văn Quý (SN 1994) và Nguyễn Diệu Anh (SN 2003) cùng thường trú tại xã Vạn Thái, huyện Ứng Hoà, TP Hà Nội để điều tra về hành vi Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Khởi tố hai đối tượng làm giả giấy khám sức khỏe ở Hà Nội
Đối tượng Nguyễn Văn Quý và Nguyễn Diệu Anh. Ảnh: Công an TP.Hà Nội.​​​​​​

Theo điều tra, khoảng cuối năm 2023, Quý và Diệu Anh đến thuê trọ tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ. Tại đây, các đối tượng đã có hành vi làm giả các loại giấy, phiếu khám sức khỏe để thi bằng lái xe, xin việc làm…của các bệnh viện lớn trên địa bàn TP Hà Nội. 

Ngày 25/6, Công an quận Tây Hồ phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của hai đối tượng. Cơ quan Công an đã thu giữ được 4 dấu tròn giả mạo con dấu của 4 bệnh viện: Bạch Mai, Xanh Pon, Giao thông vận tải và viện E cùng 32 dấu giả mạo tên, chức danh của các bác sĩ, 243 tài liệu đã được làm giả kèm theo các , máy in màu và các thiết bị phụ kiện khác phục vụ việc làm giả các giấy tờ và phiếu khám của các bệnh viện nhằm bán kiếm lời trên mạng. 

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.53153 sec| 634.398 kb