Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố nam thanh niên nhiều lần giao cấu với bạn gái 13 tuổi

Khởi tố nam thanh niên nhiều lần giao cấu với bạn gái 13 tuổi
Do có quan hệ tình cảm, Trần Văn Long đã nhiều lần đưa cháu L. đến nhà nghỉ và thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu L. Tại các thời điểm này, cháu L chưa đủ 16 tuổi.

Ngày 9/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án, khởi tố và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Trần Văn Long (SN 2004, trú tại xã Hoàng Hoa, huyện Tam Dương) về tội giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Theo An ninh Thủ đô, trước đó, ngày 30/8, Công an huyện Tam Dương nhận được đơn trình báo của gia đình cháu T.L (SN 2009, ở huyện Tam Đảo) về việc gia đình phát hiện cháu L đang ở trong một nhà nghỉ thuộc xã Hoàng Hoa, huyện Tam Dương cùng với Trần Văn Long. Qua tìm hiểu gia đình được biết Long đã có hành vi quan hệ tình dục với cháu L tại nhà nghỉ này.

Thông tin trên Bảo vệ Pháp luật, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tam Dương đã tiến hành điều tra xác minh. Quá trình điều tra xác định, do có quan hệ tình cảm nên Trần Văn Long đã nhiều lần đưa cháu L. đến nhà nghỉ trên và thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu L. Tại các thời điểm này, cháu L chưa đủ 16 tuổi.

Hiện Cơ quan điều tra đang tiếp tục lập hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38307 sec| 622.07 kb