Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố nam thanh niên nhiều lần rủ bạn gái nhí về phòng trọ làm ‘chuyện người lớn’

Khởi tố nam thanh niên nhiều lần rủ bạn gái nhí về phòng trọ làm ‘chuyện người lớn’
Sau khi quen biết nhau qua mạng xã hội và có phát sinh tình cảm yêu đương, Hùng hẹn gặp và đưa cháu M về nhà trọ. Tại đây cả hai đã nhiều lần “làm chuyện người lớn”.

Tiền Phong đưa tin, ngày 23/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố Nguyễn Phi Hùng (SN 2000, trú tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) về tội Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, cơ quan công an nhận được đơn trình báo của gia đình bé gái tên M. (SN 2007) về việc bị Nguyễn Phi Hùng có hành vi quan hệ tình dục nhiều lần vào năm 2021.

Khởi tố nam thanh niên nhiều lần rủ bạn gái nhí về phòng trọ làm ‘chuyện người lớn’
Đối tượng Hùng. Ảnh: Tiền Phong

Theo An ninh Thủ đô, ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Đống Đa đã vào cuộc xác minh, triệu tập đối tượng để tiến hành điều tra. Bước đầu đã làm rõ, tháng 11/2021, M và Hùng quen biết nhau qua mạng và có phát sinh tình cảm yêu đương.

Sau đó, Hùng hẹn gặp và đưa cháu M về nhà trọ ở quận Đống Đa để và tại đây cả hai đã đi quá giới hạn. Tiếp theo, nhiều lần Hùng và M đã cùng nhau “làm chuyện người lớn” tại phòng trọ của Hùng.

Đến cuối tháng 12/2021, Hùng chuyển về quê sinh sống và tháng 5/2022, Hùng quay lại Hà Nội tiếp tục nối lại liên lạc với M. Cả hai hẹn hò và cùng nhau quan hệ tình dục nhiều lần.

Hiện, Công an quận Đống Đa đang tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61643 sec| 634.242 kb