Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố người đàn ông đánh đập dã man bé trai 5 tuổi ở Bình Dương

Khởi tố người đàn ông đánh đập dã man bé trai 5 tuổi ở Bình Dương
Trong quá trình làm việc với cơ quan công an, Lê Hoài Nam đã thừa nhận hành vi đánh đập, bạo hành bé trai 5 tuổi như trong clip phát tán trên mạng xã hội.

Ngày 9/8, liên quan vụ một bé trai bị người đàn ông đánh đập dã man trong video phát tán trên mạng , Công an TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam đối với Lê Hoài Nam (29 tuổi, hộ khẩu thường trú tại quận 8, TP.HCM, tạm trú phường Bình Chuẩn, TP Thuận An) để tiếp tục điều tra về tội hành hạ người khác.

Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đã phê chuẩn các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam nói trên.

Khởi tố người đàn ông đánh đập dã man bé trai 5 tuổi ở Bình Dương
Lê Hoài Nam làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Làm việc với công an, Nam khai sống chung với chị N.H.T (SN 1992, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) như vợ chồng. Chị T. có một con trai riêng là bé N.P.A. Từ đầu tháng 5/2021 tới nay, Nam thuê nhà ở khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn. Đây là nơi Nam bán cà phê và sống cùng mẹ con chị T. Trong thời gian sống ở đây, Nam thường xuyên đánh đập, chửi mắng bé A.

Trước đó, ngày 4/8, một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đập bé trai 5 tuổi đã lan truyền trên . Đoạn clip cho thấy một người đàn ông không ngừng đánh đập, dẫm chân lên người bé trai 5 tuổi không mặc quần áo. Thậm chí, người này còn đưa bé trai lên cao, sau đó ném xuống nền nhà. Nhờ có tấm nệm đỡ, bé trai may mắn không bị sao. Bé trai khóc lóc thảm thiết van xin, cầu cứu sự trợ giúp của mẹ nhưng không được.

Người phụ nữ được cho là mẹ của bé trai này không dám can ngăn, chỉ đứng ở cửa phòng nhìn ra. Mãi tới khi thấy người đàn ông đánh bé trai quá dã man, người này mới chạy tới ôm bé nhưng người đàn ông vẫn còn hung hăng đòi đánh cả hai người.

Ngay trong đêm, Công an phường Bình Chuẩn, TP Thuận An đã đến căn nhà Nam thuê ở để đưa đối tượng về trụ sở công an làm việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35531 sec| 634.156 kb