Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố người phụ nữ ép nhân tình của chồng ghi giấy nợ 120 triệu đồng

Khởi tố người phụ nữ ép nhân tình của chồng ghi giấy nợ 120 triệu đồng
Bắt quả tang chồng và người tình vào nhà nghỉ, bà Thìn ép tình địch ký vào giấy vay nợ 120 triệu đồng là tiền chi phí thuê người theo dõi và đi lại.

Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 3/4, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Thị Thìn (42 tuổi, trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) và Lê Xuân Phương (50 tuổi, trú tại xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Khởi tố người phụ nữ ép nhân tình của chồng ghi giấy nợ 120 triệu đồng
Bà Thìn cùng 2 người liên quan tại . Ảnh: Tiền Phong

Theo Tiền Phong, Lê Thị Thìn biết chồng mình là ông N.K.H có quan hệ bất chính với chị N.T.N.T. (SN 1983, trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột).

Sau đó, bà Thìn đã nhờ ông T.C.H. (SN 1965, trú tại phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) thuê người để theo dõi chồng. Tiếp đến, ông T.C.H. đã liên hệ với Lê Xuân Phương đặt vấn đề thuê người này theo dõi ông N.K.H. với bà T.

Bảo vệ Pháp luật thông tin, đến ngày 19/3, ông T.C.H phát hiện ông N.K.H. và bà T. tại một nhà nghỉ trên đường Tuệ Tĩnh, TP Buôn Ma Thuột. Sau đó, ông T.C.H gọi điện cho Lê Xuân Phương và bà Thìn dẫn theo một nhóm người khác đến nhà nghỉ để bắt ghen.

Tại đây, nhóm người này bắt bà T. viết giấy nhận trả số tiền là 120 triệu đồng là tiền chi phí thuê người theo dõi và đi lại. Đồng thời, bắt bà T. và ông N.K.H. lên giường nằm để quay video lại.

Theo Pháp luật TP.HCM, Vì không xoay xở được số tiền, bà T. đã xin giảm xuống 80 triệu và kéo dài thời gian trả là một tuần nhưng Phương và Thìn không đồng ý. Sự việc sau đó được bà T. trình báo đến cơ quan Công an.

Nhận tin báo, khoảng 10h ngày 22/3, tại một quán cà phê ở phường Tân Thành, TP.Buôn Ma Thuột, khi Phương, Hải và Hoàng đang nhận 30 triệu đồng từ bà T. thì bị một tổ công tác của đội Cảnh sát , Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp với Công an phường Ea Tam bắt quả tang./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38046 sec| 634.32 kb