Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố nhóm đối tượng lừa bán 2 cháu gái 12 tuổi vào quán karaoke

Khởi tố nhóm đối tượng lừa bán 2 cháu gái 12 tuổi vào quán karaoke
Do không có việc làm và cần tiền tiêu xài nên nhóm đối tượng đã bàn bạc với nhau sẽ dụ dỗ, lừa gạt người khác đi làm quán nhậu nhưng thực chất là để bán cho các quán karaoke.

Theo Cổng TTĐT Bộ Công an, sáng ngày 13/8, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố , lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng (15 đến 17 tuổi), cùng trú tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi “Mua bán người dưới 16 tuổi”.

Cùng tội danh trên, cũng ra quyết định khởi tố bị can, cho tại ngoại vì đang nhỏ đối với N. (17 tuổi) trú tại huyện Cư M’gar và H. (19 tuổi) trú tại TP Buôn Ma Thuột.

Khởi tố nhóm đối tượng lừa bán 2 cháu gái 12 tuổi vào quán karaoke
Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Bộ Công an.

Theo điều tra ban đầu, ngày 14/12/2023; 3 đối tượng (15 đến 17 tuổi) đến TP Buôn Ma Thuột thuê trọ để tìm việc làm. Tuy nhiên, do không có việc làm và cần tiền tiêu xài nên cả 3 đã bàn bạc với nhau sẽ dụ dỗ, lừa gạt người khác đi làm quán nhậu nhưng thực chất là để bán cho các quán .

Biết 2 cháu gái mới 12 tuổi trú tại huyện Cư Mgar muốn bỏ nhà lên TP Buôn Ma Thuột tìm việc làm nên cả 3 đã tiếp cận, dụ dỗ 2 nạn nhân đi làm việc tại các quán nhậu. 

Sau khi 2 nạn nhân nhận lời thì 3 đối tượng này đã liên hệ với một đối tượng tên Dũng (chưa rõ lai lịch), chuyên chăn dắt các cô gái phục vụ quán karaoke ở Buôn Ma Thuột để bán, nhưng đối tượng Dũng chê 2 nạn nhân còn nhỏ, ít tuổi.

Sau đó, 3 đối tượng này tiếp tục liên hệ với N. và H. để bán 2 cháu gái với giá 4 triệu đồng phục vụ quán karaoke.

Sau khi biết mình bị bán vào các quán karaoke thì 2 nạn nhân không chịu phục vụ khách và bị khách chê nhỏ tuổi nên H và N đã liên hệ để trả và đòi lại tiền nhưng 3 đối tượng này không đồng ý.

Sự việc sau đó đã bị người nhà 2 nạn nhân phát hiện và trình báo đến cơ quan Công an./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.48495 sec| 634.414 kb