Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố 'nữ quái' cho vay nặng lãi, dùng dây điện 'tra tấn' con nợ

Khởi tố 'nữ quái' cho vay nặng lãi, dùng dây điện 'tra tấn' con nợ
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hiền khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi cho vay nặng lãi đối với nhiều người từ năm 2017 tới nay với mức lãi suất 3000 đồng/1 triệu đồng/ngày.

Ngày 17/8, Công an huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố đối tượng Lê Thị Hiền (SN 1963, ngụ thôn Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn) về tội cho vay nặng lãi và cố ý gây thương tích.

Tại , bước đầu Hiền khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi cho vay nặng lãi đối với nhiều người từ năm 2017 tới nay với mức lãi suất 3000 đồng/1 triệu đồng/ngày.

Khởi tố 'nữ quái' cho vay nặng lãi, dùng dây điện 'tra tấn' con nợ
Lê Thị Hiền tại cơ quan điều tra.

Tiến hành khám xét nhà đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ nhiều sổ sách, tài liệu và hợp đồng thể hiện nội dung cho vay nặng lãi. 

Trước đó, vào ngày 3/8, Hiền gọi điện cho "con nợ" của mình là anh T.Q.H (SN 1978, ngụ xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn) qua nhà mình để trả tiền lãi và tiền nợ gốc.

Tại đây, do anh H. chưa có tiền để trả nên Hiền đã dùng dây điện đánh liên tiếp vào người anh H. Hậu quả, anh H. bị nhiều vết bầm tím trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương tại thời điểm giám định là 5%.

Mở rộng điều tra vụ án, lực lượng chức năng xác định trong thời gian qua "nữ quái" này đã có hành vi cho vay nặng lãi trên địa bàn. 

Được biết, trước đó đối tượng Lê Thị Hiền từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37638 sec| 634.023 kb