Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố nữ quái mạo danh cán bộ từng công tác tại Bộ Công an để lừa chạy án

Khởi tố nữ quái mạo danh cán bộ từng công tác tại Bộ Công an để lừa chạy án
Nga tự xưng từng công tác tại Bộ Công an nên có nhiều mối quan hệ. Tin lời đối tượng, một số người đã đưa tiền để nhờ Nga “chạy án”. Nhận tiền của các bị hại, Nga hứa lo cho người nhà các nạn nhân đang bị bắt giữ được tại ngoại. Sau nhiều lần hứa hẹn, Nga không thực hiện được cam kết, đã tìm cách chặn liên lạc của nạn nhân.

VTC News đưa tin, theo cổng thông tin Công an TP.Hà Nội, ngày 29/4, Công an huyện Quốc Oai đã khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam đối với Phạm Tường Nga (SN 1992, trú tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nữ quái mạo danh cán bộ từng công tác tại Bộ Công an để lừa chạy án
Đối tượng Phạm Tường Nga. Ảnh: Sưc khoẻ & Đời sống

Cơ quan công an xác định, trước khi bị bắt, Phạm Tường Nga đã có hành vi lừa đảo, nhận "chạy án" cho một số người dân nhằm chiếm đoạt tài sản.

Theo Hànộimới, khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 10/2019, khi tạm trú ở xã Thanh Thùy, huyện Thanh Oai (Hà Nội), Phạm Tường Nga tự xưng từng công tác tại Bộ Công an nên có nhiều mối quan hệ. Tin lời đối tượng, một số người đã đưa tiền để nhờ Nga “chạy án”. Trong đó, chị H (sinh năm 1987, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã chuyển vào tài khoản của Nga số tiền 300 triệu đồng; anh H (sinh năm 1980, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội) đã chuyển vào tài khoản của đối tượng 170 triệu đồng và 150 triệu đồng viết giấy biên nhận.

Nhận tiền của các bị hại, Nga hứa lo cho người nhà các nạn nhân đang bị bắt giữ được tại ngoại. Sau nhiều lần hứa hẹn, Nga không thực hiện được cam kết, đã tìm cách chặn liên lạc của nạn nhân. Biết bị lừa, các nạn nhân đã có đơn trình báo cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23095 sec| 634.875 kb