Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố thầy giáo xâm hại học sinh lớp 5 ở Thái Bình

Khởi tố thầy giáo xâm hại học sinh lớp 5 ở Thái Bình
Sau khi sự việc xảy ra, Đoàn Văn Tám đã viết bản cam kết, trong đó thừa nhận có hành vi "không phù hợp", đồng thời xin lỗi gia đình bé gái, cam kết không tái phạm, muốn đền bù thiệt hại. Tuy nhiên, gia đình chị X. không đồng ý trước yêu cầu này.

Tiền Phong đưa tin, chiều 2/5, thông tin từ Công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan CSĐT, Công an huyện này vừa khởi tố vụ án, khởi tố và ra Lệnh bắt tạm giam đối với ông Đoàn Văn Tám (44 tuổi, giáo viên một trường tiểu học thuộc huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" theo Điều 142 Bộ luật .

Theo VTC News, trước đó, cuối tháng 4/2022, chị Đ.T.X viết đơn tố cáo gửi cơ quan công an việc Đoàn Văn Tám có hành vi xâm hại bé A. (con gái 11 tuổi của chị X.). Bạn học của cháu đã nhìn thấy hành vi đồi bại của thầy với A. và kể lại cho mọi người biết.

Theo gia đình chị X., vài ngày sau khi sự việc xảy ra, Đoàn Văn Tám đã viết bản cam kết, trong đó thừa nhận có hành vi "không phù hợp", đồng thời xin lỗi gia đình bé gái, cam kết không tái phạm, muốn đền bù thiệt hại. Tuy nhiên, gia đình chị X. không đồng ý trước yêu cầu này.

VietNamNet thông tin, theo chị X., ngày 26/4, cháu A. con gái chị đã được các đơn vị liên quan đưa đi giám định. 

Chị X. cũng cho biết, cháu A. bị xâm hại vào khoảng giữa tháng 4/2022. Sau đó, cháu A. có biểu hiện lo lắng, hoảng sợ. Khi về nhà, cháu rất sợ hãi, không kể lại sự việc. Đến ngày 25/4, nắm bắt được thông tin qua người thân nên chị X. đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Nhà trường đã cho ông Đoàn Văn Tám nghỉ công việc giảng dạy để làm việc với cơ quan chức năng, sau khi có đơn tố cáo.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37479 sec| 634.289 kb