Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố vụ án bé 5 tuổi chết trong rừng ở Nghệ An

Khởi tố vụ án bé 5 tuổi chết trong rừng ở Nghệ An
Ngày 12/6, thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Nghệ An, đơn vị đã khởi tố vụ án về tội Giết người để làm rõ hành vi sát hại bé H.T V. Đ., 5 tuổi, trú ở xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ nam sinh Đào Ngọc Hoàng, lớp 11, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Một số người liên quan đang được triệu tập để phục vụ điều tra, song chưa có căn cứ để xác định liên quan đến vụ án.

Khởi tố vụ án bé 5 tuổi chết trong rừng ở Nghệ An
Cháu Đ. chụp cùng chị gái. 

Trước đó, chiều ngày 10/6, lãnh đạo CA tỉnh Nghệ An cho biết, nguyên nhân ban đầu về vụ việc cháu bé 5 tuổi chết trong rừng tại địa bàn huyện Yên Thành được xác định là do ngạt khí và hoàn toàn không có dấu vết đâm chém.

Thời điểm phát hiện cháu bé bị trói 2 tay, 2 chân, miệng bị quấn kín băng keo và nằm chết dưới mép suối trong rừng. Cạnh đó khoảng 30m có một căn nhà hoang, ở đó có nhiều sữa, xúc xích ăn dở.

Khởi tố vụ án bé 5 tuổi chết trong rừng ở Nghệ An
Nghi can Hoàng. 

Bước đầu, nghi phạm Hoàng thừa nhận việc bắt cóc cháu Đ. rồi giấu vào trong rừng giống như nội dung một trò chơi điện tử. Sau đó, H. sẽ đóng vai đi tìm kiếm và đưa cháu về như một cách lập công cho gia đình để nhận thưởng.

Tuy nhiên, do lo sợ nên H. đã không đưa cháu bé về, dẫn đến cái chết thương tâm của cháu bé ở trong rừng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36796 sec| 633.625 kb