Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố vụ án bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị hiếp dâm dẫn đến mang thai

Khởi tố vụ án bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị hiếp dâm dẫn đến mang thai
Qua lời kể của con, gia đình được biết bé Y. bị người đàn ông hàng xóm xâm hại tình dục nhiều lần. Người hàng xóm thường lợi dụng những khoảng thời gian vào buổi chiều khi gia đình anh đi làm để xâm hại.

Công lý đưa tin, liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi nghi bị xâm hại tình dục ở Hà Nội, chiều 17/4, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì đã khởi tố vụ án để điều tra vụ việc bé gái 12 tuổi bị xâm hại tình dục trên địa bàn huyện.

Theo vị này, hiện Công an huyện Thanh Trì đang áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ án.

Khởi tố vụ án bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị hiếp dâm dẫn đến mang thai
Cháu Y. bị người đàn ông hàng xóm xâm hại tình dục nhiều lần dẫn đến . Ảnh: VOV

Thông tin trên Tiền Phong, anh N.A (trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, đầu tháng 1/2024, gia đình nhận thấy bụng cháu Y. (SN 2012, con gái anh A.) to hơn bình thường nên đưa đến bệnh viện kiểm tra. xác định, cháu Y. mang thai ở tháng thứ 6. Cho đến nay, thai nhi đang ở tuần 38, dự sinh ngày 17/4/2024.

Tại thời điểm phát hiện sự việc, qua lời kể của con, gia đình được biết bé Y. bị người đàn ông hàng xóm xâm hại tình dục nhiều lần. Người hàng xóm thường lợi dụng những khoảng thời gian vào buổi chiều khi gia đình anh đi làm để xâm hại. Thậm chí, có lần người đàn ông hàng xóm còn dụ bé Y. sang nhà chơi và xâm hại tại nhà đối tượng.

Ngay lập tức, gia đình đã dẫn cháu đến Công an xã Tam Hiệp để trình báo sự việc. 

Theo VTC News, tại địa phương, gia đình anh A. có hoàn cảnh khó khăn và là hộ nghèo nhiều năm. Vợ chồng anh A. có 2 người con (cháu L. là con út). Khi cháu L. vừa tròn 1 tuổi, vợ anh A. bỏ nhà đi đến nay chưa biết tung tích. Kể từ đó, anh A. phải sống trong cảnh "gà trống ". Để có tiền nuôi con, anh A. phải đi làm nhiều công việc chân tay. Những lúc rảnh rỗi, anh A. thường chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23640 sec| 635.641 kb