Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố vụ án bố chồng dùng súng tự chế bắn chết con dâu rồi tự sát

Khởi tố vụ án bố chồng dùng súng tự chế bắn chết con dâu rồi tự sát
Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 1 khẩu súng tự chế, 1 vỏ đạn, 1 viên kim loại màu xám, 1 con dao và 2 viên đạn trong túi áo ông Thắng.

Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 28/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra quyết định khởi tố vụ án về tội Giết người theo quy định tại khoản 1, điều 123 Bộ luật hình sự, xảy ra trong vụ án Bố chồng bắn con dâu rồi tự sát vào chiều 26/2 tại thôn Chúa Lải, xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn.

Khởi tố vụ án bố chồng dùng súng tự chế bắn chết con dâu rồi tự sát
Hiện trường vụ bố chồng dùng súng bắn chết con dâu ở Bắc Kạn. Ảnh: Tiền phong 

Theo báo Lao động, trước đó, vào hồi 16h ngày 26/2, tại thôn Chúa Lải, xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới xảy ra vụ việc ông Nguyễn Đình Thắng (SN 1960, trú tại thôn Chúa Lải, xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới) đã dùng súng (loại súng tự chế) bắn con dâu là Lự Thị X (SN 1995), cùng trú tại địa chỉ trên. Sau khi chị X tử vong, thì tại nhà riêng, ông Thắng dùng súng bắn vào bụng tự sát.

Theo kết quả điều tra xác minh ban đầu của cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn, vụ việc xảy ra quá bất ngờ và không có người chứng kiến. Ông Thắng là người thường xuyên uống rượu, nhưng quá trình sinh sống, ông Thắng không có mâu thuẫn, thù hằn với ai.

Báo Giao thông thông tin, tháng 6/2021, vợ chồng chị Lự Thị X. và anh N.Đ.B ra ở riêng, giữa vợ chồng chị và bố mẹ chồng cũng không có mâu thuẫn gì.

Khoảng 17h, ngày 25/2 (1 ngày trước khi xảy ra vụ việc) khi cháu N.Đ.M (SN 2019, là con trai chị Xuân và là cháu nội của ông Thắng) đang chơi ở trước sân nhà mình thì ông Thắng trong tình trạng say rượu đã đè cháu M. xuống sân, dùng tay bóp cổ. Chị Xuân thấy vậy vào can thì ông Thắng đã quay sang bóp cổ chị Xuân.

Sự việc được Công an viên và trưởng thôn đến lập biên bản, giải quyết. Ông Thắng có ý nói con dâu láo, dám tố cáo bố chồng, ông sẽ không tha chuyện này. Sau đó ông về nhà uống rượu cùng hàng xóm là anh T. từ đêm 25 đến rạng sáng ngày 26/2, cả hai người say rượu cùng ngủ lại nhà ông Thắng, sáng ngày 26/2, anh T. mới về. Đến chiều cùng ngày thì xảy ra vụ án mạng trên.

Theo báo Tiền Phong, tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 1 khẩu súng tự chế, 1 vỏ đạn, 1 viên kim loại màu xám, 1 con dao và 2 viên đạn trong túi áo ông Thắng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39749 sec| 634.102 kb