Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khống chế đối tượng mang theo hung khí xông vào cướp ngân hàng

Khống chế đối tượng mang theo hung khí xông vào cướp ngân hàng
Nam thanh niên mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang, đeo kính đen vào Phòng Giao dịch rút hung khí nghi là súng và một con dao ra, yêu cầu mọi người ngồi im, đồng thời yêu cầu giao dịch viên mở két sét đưa tiền cho đối tượng.

VTC News đưa tin, tối 18/7, một lãnh đạo xã Thăng Long (huyện Đông Hưng, Thái Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nam thanh niên cầm hung khí xông vào phòng giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) Thăng Long khống chế một cán bộ tại đây để cướp tiền.

Khống chế đối tượng mang theo hung khí xông vào cướp ngân hàng
Nam thanh niên bị bắt tại trận khi mang hung khí vào cướp ngân hàng. Ảnh: Báo Giao thông

Theo Báo Tin tức, thông tin ban đầu, khoảng 14h23 ngày 18/7, tại trụ sở Phòng Giao dịch Thăng Long (có địa chỉ tại xã Thăng Long, huyện Đông Hưng), một nam thanh niên mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang, đeo kính đen vào Phòng Giao dịch. Sau đó, đối tượng này đã rút hung khí nghi là súng và một con dao ra, yêu cầu mọi người và bảo vệ trong Phòng Giao dịch ngồi im, đồng thời yêu cầu giao dịch viên mở két sét đưa tiền cho đối tượng.

Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các cán bộ và lực lượng bảo vệ trong Phòng Giao dịch đã phối hợp khống chế, bắt gọn đối tượng trước khi đối tượng thực hiện hành vi chiếm đoạt. 

Được biết, hiện nam thanh niên này đã được di lý về Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình để phục vụ công tác điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38132 sec| 634.398 kb