Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lào Cai: Người phụ nữ bị sát hại để lại 3 con thơ cho chồng mù

Lào Cai: Người phụ nữ bị sát hại để lại 3 con thơ cho chồng mù
Theo chính quyền địa phương, hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn khi có 3 con nhỏ đang tuổi ăn, tuổi học trong khi chồng chị C. lại bị mù loà, chị C. là lao động chính trong nhà..

Sáng 14/10, một lãnh đạo UBND xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra 1 vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là chị V.T.C (SN 1983, trú xã Thải Giàng Phố).

Theo thông tin ban đầu, vào 1h sáng cùng ngày (14/10), chính quyền địa phương nhận được thông tin về việc gia đình anh Ly Seo Th. (sinh năm 1985, trú xã Thải Giàng Phố) xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân chính vợ của anh Th.

Lào Cai: Người phụ nữ bị sát hại để lại 3 con thơ cho chồng mù
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Thải Giàng Phố đã sự việc lên Công an huyện Bắc Hà đồng thời phong toả hiện trường là nhà của vợ chồng chị C.

Theo một số nhân chứng có mặt tại khu vực xảy ra vụ án, cách hiện trường khoảng 2km cơ quan chức năng phát hiện 1 chiếc áo khoác nghi của nạn nhân bỏ lại.

Hiện tại, lực lượng công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, mặc dù trời mưa lớn nhưng nhiều người dân vẫn có mặt theo dõi vụ việc. "Gia cảnh anh Th. rất đáng thương, sự việc xảy ra khiến người dân chúng tôi vô cùng bàng hoàng xót xa", một người dân nói. 

Ngoài ra, lãnh đạo xã Thải Giàng Phố cũng cho hay, hoàn cảnh gia đình chị C. rất khó khăn khi có 3 con nhỏ đang tuổi ăn, tuổi học trong khi anh L.S.Th. (SN 1985, chồng chị C.) bị mù loà, chị C. là lao động chính trong nhà.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38583 sec| 634.086 kb