Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Nghi án con trai dùng dao giết mẹ rồi tự sát

Nghệ An: Nghi án con trai dùng dao giết mẹ rồi tự sát
Theo người dân địa phương, vào tối cùng ngày, Nguyễn Xuân Tú đi uống rượu về dẫn đến mâu thuẫn với mẹ. Có hơi men, Tú đã rút dao đâm mẹ tử vong. Do quá hoảng sợ, Tú đã dùng hung khí này tự đâm vào bụng để tự tử.

Sáng ngày 7/10, thông tin từ Công an huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trọng án.

Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 6/10, người dân xóm Tân Lâm, xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ nghe tiếng hét thất thanh nên lập tức chạy sang. Tại đây, mọi người hoảng hốt phát hiện bà Bùi Thị L. nằm bất tỉnh trên nền nhà, chảy nhiều máu. Bên cạnh là người con trai Nguyễn Xuân Tú (SN 1979) đang cầm dao cũng gục trên đất.

Nghệ An: Nghi án con trai dùng dao giết mẹ rồi tự sát
Người dân bàng hoàng trước án mạng xảy ra.

Sự việc quá kinh hoàng, mọi người lập tức báo cho chính quyền địa phương, cơ quan công an và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bà L. đã tử vong, còn Tú được đưa đến bệnh viện. Nhận được thông tin, Công an huyện Tân Kỳ lập tức có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Theo người dân địa phương, vào tối cùng ngày, Nguyễn Xuân Tú đi uống rượu về dẫn đến mâu thuẫn với mẹ. Có hơi men, Tú đã rút dao đâm mẹ tử vong. Do quá hoảng sợ, Tú đã dùng hung khí này tự đâm vào bụng để tự tử nhưng không thành.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37559 sec| 633.711 kb