Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lên Facebook xúc phạm cảnh sát giao thông, cô gái 16 tuổi bị triệu tập

Lên Facebook xúc phạm cảnh sát giao thông, cô gái 16 tuổi bị triệu tập
Tài khoản Facebook “Quỳnh Nail" đã đăng tải bài viết kèm hình ảnh với nội dung xúc phạm lực lượng CSGT thuộc Công an huyện Anh Sơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Ngày 27/8, thông tin từ Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, Đội An ninh vừa triệu tập N.T.H.Q. (16 tuổi, trú xã Tường Sơn) để làm rõ hành vi đăng tải thông tin, hình ảnh xúc phạm uy tín, danh dự của lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT).

Lên Facebook xúc phạm cảnh sát giao thông, cô gái 16 tuổi bị triệu tập
Công an huyện Anh Sơn làm việc với N.T.H.Q. để làm rõ hành vi vi phạm. Ảnh: CA Anh Sơn

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, trước đó, ngày 18/8, tài khoản “Quỳnh Nail" đăng tải bài viết kèm hình ảnh với nội dung xúc phạm lực lượng CSGT thuộc Công an huyện Anh Sơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an huyện Anh Sơn đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ và xác định được chủ tài khoản Facebook “Quỳnh Nail" là Q nên đã triệu tập Q lên làm việc.

Theo báo Giao thông, tại buổi làm việc, Q. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và cho biết do bị lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính về hành vi điều khiển xe mô tô khi chưa có giấy phép nên Q đã nảy sinh tâm lý bức xúc và đăng tải bài viết có nội dung xúc phạm đến lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Anh Sơn trên mạng .

Hiện Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37319 sec| 634.219 kb