Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Livestream đường dẫn có nội dung cấm, 2 cô gái bị xử phạt

Livestream đường dẫn có nội dung cấm, 2 cô gái bị xử phạt
Khi livestream chia sẻ tùy theo mức độ, hai cô gái sẽ được trang web đánh bạc chi trả từ 100.000 đồng đến 1,4 triệu đồng.

Theo báo Người Lao Động, ngày 9/8, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Tiền Giang triển khai quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 cô gái (mỗi người bị phạt 10 triệu đồng) đang sinh sống trên địa bàn huyện Cai Lậy vì đã có hành vi livestream, đường dẫn đến thông tin trên mạng có nội dung cấm.

Livestream đường dẫn có nội dung cấm, 2 cô gái bị xử phạt
Livestream đường dẫn có nội dung cấm, 2 cô gái bị xử phạt. Ảnh: Người Lao Động

Trước đó, qua công tác phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao trên không gian mạng, vào các tháng 5, 6 và 7/2024, lực lượng công an phát hiện 2 cô gái này nhiều lần sử dụng tài khoản mạng cá nhân để livestream và đăng tải bài viết nhằm mục đích chia sẻ đường dẫn của một trang web đánh bạc.

Qua làm việc, 2 người thừa nhận hành vi vi phạm và khai nhận mỗi bài viết, livestream chia sẻ tùy theo mức độ, sẽ được trang web đánh bạc chi trả từ 100.000 đồng đến 1,4 triệu đồng.

Căn cứ vào tính chất, mức độ vi phạm, cơ quan chức năng xử phạt mỗi người 10 triệu đồng và cam kết không tái phạm. Đồng thời, buộc 2 người phải gỡ bỏ bài viết vi phạm trên tài khoản của cá nhân, tạp chí Người Đưa Tin thông tin.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.50050 sec| 634.25 kb