Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của cặp vợ chồng bạo hành con gái 3 tuổi dẫn đến tử vong

Lời khai của cặp vợ chồng bạo hành con gái 3 tuổi dẫn đến tử vong
Tại cơ quan công an, cặp vợ chồng khai nhận từ đầu tháng 3/2020 cả 2 thường xuyên đánh đập, bạo hành cháu N.N.M.M.

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi tử vong nghi do bị bạo hành, ngày 3/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đã quyết định khởi tố , tạm giam 4 tháng đối với 2 vợ chồng Nguyễn Minh Tuấn (sinh năm 1989) và Nguyễn Thị Lan Anh (sinh năm 1991), đều trú tại ngõ 46 phố Phạm Ngọc Thạch, phường Phương Liên, quận Đống Đa, để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân của vụ án là cháu N.N.M (SN 2017), con riêng của Nguyễn Thị Lan Anh.

Lời khai của cặp vợ chồng bạo hành con gái 3 tuổi dẫn đến tử vong
Cặp vợ chồng bạo hành con gái 3 tuổi dẫn đến tử vong.

Tại cơ quan Công an, vợ chồng Nguyễn Minh Tuấn và Nguyễn Thị Lan Anh khai nhận, từ đầu tháng 3/2020 cả 2 thường xuyên đánh đập, bạo hành cháu N.N.M.M (sinh năm 2017, con riêng của Nguyễn Thị Lan Anh).

Đáng chú ý, từ 8h đến 23h 29/3, cả 2 đã không cho cháu ăn uống, dùng chân tay và cán chổi bằng kim loại đánh liên tiếp vào người cháu M. Đến 8h30 ngày 30/3, thấy cháu mệt, Lan Anh cho uống sữa nhưng cháu M. nôn và ngất. Khi đưa cháu đến Đại học Y cấp cứu, nhưng chưa đến được bệnh viện thì cháu M. đã tử vong.

Ngày 2/3, Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra làm rõ tội danh giết người. Sau khi thu thập đủ chứng cứ, Công an quận Đống Đa đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội để tiếp tục hoàn tất thủ tục khởi tố bị can.

Lời khai của cặp vợ chồng bạo hành con gái 3 tuổi dẫn đến tử vong
Hình ảnh cháu M. bị bạo hành.

Ngày 3/4, sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ án từ Công an quận Đống Đa, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với cặp vợ chồng mất nhân tính này để tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 30/3, sau khi nắm được thông tin cháu M tử vong trước khi đến cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội , cơ quan công an lập tức vào cuộc điều tra và thấy có nhiều dấu hiệu cho thấy cháu tử vong do bị bạo hành.

Tiến hành khám nghiệm, xác định cháu bị chấn thương sọ não với nhiều thương tích ở vùng đỉnh đầu, thái dương sưng nề, tụ máu, chảy máu não, gãy răng, đùi tụ máu… sau đó thi thể cháu bé đã được bà ngoại đưa về địa phương an táng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39861 sec| 634.273 kb