Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi nghi bị cha dượng và mẹ đẻ bạo hành đến tử vong

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi nghi bị cha dượng và mẹ đẻ bạo hành đến tử vong
Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, cháu bé bị cha dượng cùng mẹ ruột tra tấn như thời trung cổ trong 24 ngày. Cháu M. mất ngày 30/3 và được bà ngoại đưa về xã Võng La (huyện Đông Anh) để an táng trong ngày.

Trước đó, tối 31/3, trên mạng đăng tải nội dung và hình ảnh một bé gái tên M.M. được cho bị bố dượng và mẹ đẻ bạo hành dẫn đến tử vong, trên thi thể vẫn còn rất nhiều vết thâm tím khiến dư luận phẫn nộ.

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi nghi bị cha dượng và mẹ đẻ bạo hành đến tử vong
Bài viết được trên .

Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, cháu bé bị cha dượng là N.M.T cùng mẹ ruột là N.T.L.A (trú quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) tra tấn như thời trung cổ trong 24 ngày. Người đăng tải còn đưa những hình ảnh bé M. đã mất cùng chi chít vết bầm tím trên người. “Gia đình tôi quá đau xót, cháu từ giã cõi đời với thương tích đầy mình vì chính những đòn tra tấn của cha dượng và mẹ ruột”, nội dung bài đăng viết.

Trước đó, sáng 30/3, bé N.N.M.M (SN 2016, thường trú tại thôn Võng La, xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội) được đưa đến cấp cứu rồi tử vong tại bệnh viện ĐHY Hà Nội trong tình trạng trên người có nhiều thương tích. Nghi ngờ cháu bé bị bạo hành, bệnh viện đã trình báo với cơ quan Công an. 

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi nghi bị cha dượng và mẹ đẻ bạo hành đến tử vong
Trên người cháu bé có nhiều thương tích nghi bị bạo hành.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn có một cháu bé mới thiệt mạng nghi do bạo hành. Trong thời gian vừa qua, bé sống cùng mẹ (quê gốc xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội), tạm trú trên địa bàn phường. 

Sau khi bé gái tử vong, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi. cháu M. mất ngày 30/3, hiện thi thể cháu bé đã được bà ngoại đưa về xã Võng La (huyện Đông Anh) để an táng trong ngày.

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi nghi bị cha dượng và mẹ đẻ bạo hành đến tử vong
Di ảnh cháu bé.

Hiện, lực lượng công an đã tiến hành điều tra, xác minh và căn cứ kết quả điều tra ban đầu đã tạm giữ 2 người liên quan để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Ông Nguyễn Công Lương - Chủ tịch UBND xã Võng La (Đông Anh, Hà Nội) cho biết, người mẹ của bé gái này là L.A. (29 tuổi), là người địa phương, có quan hệ rất phức tạp và thường xuyên vắng mặt tại địa bàn. Chị L.A đã có 3 đời chồng, bé gái là con của chồng thứ hai. Do chị L.A. và người chồng thứ 3 chưa có hôn thú và không thường xuyên ở địa phương nên ông không nắm rõ việc cháu bé bị bạo hành hay không.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.65541 sec| 634.617 kb