Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nghi phạm đâm tử vong nam thanh niên ở TP.HCM

Lời khai của nghi phạm đâm tử vong nam thanh niên ở TP.HCM
N. rủ Thái đi mua ma túy về dùng nhưng Thái không đồng ý dẫn đến mâu thuẫn, cự cãi. Sau đó, N. xông vào nhà đánh Thái. Thái chạy vào bếp lấy dao đâm trúng vào người N. khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 1/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM, đang tạm giữ, lấy lời khai của Nguyễn Quốc Thái (34 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người.

Theo cảnh sát, Thái là nghi phạm đâm chết H.T.H.N. (28 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM).

Lời khai của nghi phạm đâm tử vong nam thanh niên ở TP.HCM
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Người Lao động

Theo báo Thanh Niên, bước đầu Thái khai với cơ quan chức năng, khoảng 1h ngày 31/7, Thái và bạn đang ngồi trước phòng trọ tại hẻm đường Bùi Tư Toàn, P.An Lạc. Do quen biết từ trước, N. đi đến rủ Thái nhậu. Trong lúc nhậu, N. nói với Thái đi mua ma túy về dùng nhưng Thái không đồng ý dẫn đến mâu thuẫn, cự cãi đánh nhau. Sau đó cả 3 giải tán về nhà.

Tuy nhiên, N. kéo theo nhóm bạn của mình trở lại nhà Thái. Đến nơi, N. dùng gạch ống ném vào nhà. Chị H. là vợ của Thái ra mở cửa, N. xông vào nhà đánh Thái. Thái chạy vào bếp lấy dao đâm trúng vào người N. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đến chiều cùng ngày tử vong.

Sau khi gây án, Thái đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Công an quận Bình Tân tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37768 sec| 633.781 kb