Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nghi phạm sát hại chủ căn biệt thự ở TP.HCM

Lời khai của nghi phạm sát hại chủ căn biệt thự ở TP.HCM
Việt khai thuê nhà ở gần căn biệt thự của gia đình ông V. Một lần, Việt chạy thể dục ngang qua trước nhà thì vô tình ông V. quét rác trúng vào người. Hai người có lời qua tiếng lại…, ông V. không xin lỗi mà chửi bới nặng nề và nhìn khinh thường Việt. Việt sinh hận trong lòng, nghĩ đến chuyện ra tay với ông V.

Báo Thanh Niên đưa tin, liên quan đến vụ chủ căn biệt thự ở quận Bình Tân (TP.HCM) bị đâm tử vong, ngày 25/6, Công an quận Bình Tân và Phòng Cảnh sát (PC02), Công an TP.HCM bước đầu đã làm rõ động cơ gây án của nghi phạm Phạm Ngọc Việt (35 tuổi, ngụ TP.Hải Phòng, trú tại Q.Bình Tân).

Lời khai của nghi phạm sát hại chủ căn biệt thự ở TP.HCM
Nghi phạm Phạm Văn Việt. Ảnh: Thanh Niên

Theo VietNamNet, tại cơ quan công an, Việt khai thuê nhà ở gần căn biệt thự của gia đình ông V. Một lần, Việt chạy thể dục ngang qua trước nhà thì vô tình ông V. quét rác trúng vào người. Hai người có lời qua tiếng lại… Theo lời Việt, ông V. không xin lỗi mà chửi bới nặng nề và nhìn khinh thường Việt nghèo. Việt sinh hận trong lòng, nghĩ đến chuyện ra tay với ông V. 

Sáng sớm 24/6, Việt thủ sẵn dao và mặc áo Grabbike “ngụy trang” và tìm đến trước biệt thự của gia đình ông V. Thấy ông V. đang quét rác ở sân, Việt chạy vào, rút dao tấn công bất ngờ khiến ông này gục tại chỗ.  Thấy con ông V. trong nhà chạy ra, Việt vứt dao tại hiện trường rồi tẩu thoát. Còn ông V. dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. 

Tri thức trực tuyến thông tin, Sau khi gây án, Việt bỏ dao lại hiện trường, vứt áo Grab xuống kênh. Trưa cùng ngày, cảnh sát ập vào bắt giữ Việt tại tiệm kinh doanh. Khi bị đưa về trụ sở, Việt quanh co chối tội. Tuy nhiên, trước chứng cứ cảnh sát đưa ra, người này đã khai động cơ giết người.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38202 sec| 634.352 kb