Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nghi phạm sát hại người tình rồi phân xác phi tang ở Ninh Bình

Lời khai của nghi phạm sát hại người tình rồi phân xác phi tang ở Ninh Bình
Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một, phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ.

Báo Thanh Niên đưa tin, khuya 27/3, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị này đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn TP.Ninh Bình, nạn nhân bị sát hại, sau đó bị đốt xác, phân xác.

Lời khai của nghi phạm sát hại người tình rồi phân xác phi tang ở Ninh Bình
Lực lượng chức năng phong tỏa khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Thanh Niên

Theo Dân Việt, khoảng 17h cùng ngày, ông Phạm Văn Năm (68 tuổi, ngụ phố Chu Văn An, Phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình đã đến Công an thành phố Ninh Bình cung cấp về việc nghi ngờ con trai ông là Phạm Văn Dũng (sinh năm 1985, ngụ cùng địa chỉ) có hành vi giết người.

Nhận được thông tin, ngay lập tức, Công an thành phố Ninh Bình và các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Ninh Bình đến hiện trường thì phát hiện thi thể một người phụ nữ bị biến dạng, bị phân xác và giấu trong 2 thùng nhựa ở tầng 2 của ngôi nhà.

Nạn nhân sau đó được xác định là chị N.T.T (30 tuổi, ngụ P.Nam Sơn, TP.Tam Điệp, Ninh Bình).

Pháp luật Việt Nam thông tin, trước đó, sáng 23/3, chị T đến nhà chị Phạm Thị T (là chị gái của Dũng) tìm Dũng, trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà trọ) để về TP.Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau, Dũng đã giữ chị T ở lại nhà không cho đi. Thời điểm này chỉ có Dũng và chị T ở nhà.

Đến khoảng 18h45 cùng ngày, hai bên tiếp tục to tiếng, Dũng đã bóp cổ chị T. Thấy nạn nhân nằm im, ngừng thở, Dũng nằm bên cạnh.

Theo Bảo vệ Pháp luật, đến sáng ngày hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Tiếp đó, đến trưa ngày 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một, phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ.

Đến ngày 27/3, bố đẻ của Dũng về nhà chị Tuyết (ở cùng nhà) phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe mô tô của Thêm nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ Dũng đã giết chị Thêm nên đã đến cơ quan Công an để trình báo, đồng thời, khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

Theo cơ quan chức năng, Dũng và chị T đều đã có gia đình. Hai người quen nhau qua mạng và thuê nhà trọ sống với nhau một năm qua, khi chị Thêm ra TP.Ninh Bình làm thuê.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Ninh Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39631 sec| 634.18 kb