Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nghi phạm sát hại chủ quán nhậu ở Tiền Giang

Bắt nghi phạm sát hại chủ quán nhậu ở Tiền Giang
Ông Đinh Văn Ng. đến quán nhậu Cẩm Tiên thì thấy cửa quán không khóa, đồ vật trong quán bị xáo trộn. Khi ra phía sau quán tìm kiếm, ông Ng. phát hiện bà L. nằm chết dưới đất, xung quanh thi thể có nhiều vết máu.

Báo Giao thông đưa tin, sáng 5/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Phòng cảnh sát Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Gò Công Đông bắt nghi phạm Lê Văn Quấn (49 tuổi, quê huyện U Minh Thượng, Kiên Giang, đang tạm trú ấp 4, xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông) để điều tra hành vi Giết người.

Nạn nhân là bà Lê Thị Mỹ L (56 tuổi, ngụ xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông) chủ quán nhậu Cẩm Tiên sống một mình trong căn nhà.

Bắt nghi phạm sát hại chủ quán nhậu ở Tiền Giang
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Giao thông.

Theo Tuổi trẻ Online, qua điều tra ban đầu, khoảng 11h30 ngày 4/9, ông Đinh Văn Ng. (70 tuổi, ngụ xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông) đến quán nhậu Cẩm Tiên do bà L. làm chủ.

Tại đây, ông Ng. nhìn thấy cửa quán không khóa, đồ vật trong quán bị xáo trộn. Khi ra phía sau quán tìm kiếm, ông Ngọt phát hiện bà L. nằm chết dưới đất, xung quanh thi thể có nhiều vết máu nên trình báo công an.

Thông tin trên VietNamNet, theo kết quả khám nghiệm tử thi, bà L. có vết thương thủng tim dẫn đến tử vong.

Qua xác minh ban đầu của công an, bà L. sống một mình tại quán nhậu này. Chiều 3/9, bà L. có nhậu cùng với 1 người phụ nữ và 2 người đàn ông tại quán. Đến khoảng 0h ngày 4/9, người dân xung quanh nghe có tiếng cự cãi trong quán, nhưng không rõ bà L. cự cãi với ai.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38288 sec| 633.914 kb