Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nghi phạm sát hại nữ chủ quán cà phê

Lời khai của nghi phạm sát hại nữ chủ quán cà phê
Tại cơ quan công an, kẻ sát hại chủ quán cà phê, cướp tài sản đã khai nhận hành vi giết chị N., chủ quán cà phê tại xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa.

Chiều ngày 15/6, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết sau khi bị Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An phối hợp Cục Cảnh sát - Bộ Công an vây bắt tại xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM, nghi phạm Nguyễn Vũ Thanh Hoài (23 tuổi) đã khai nhận hành vi giết chị N., chủ quán cà phê tại xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa.

Lời khai của nghi phạm sát hại nữ chủ quán cà phê
Nghi can Hoài bị bắt giữ - Ảnh: TNO

Cụ thể, ngày 9/6, do không có tiền tiêu xài nên Hoài đã lên kế hoạch đến các quán cà phê vốn chỉ có một chủ bán tại khu vực Đức Hòa, Long An để cướp tài sản.

Trưa cùng ngày, sau khi đón xe buýt từ TP.HCM xuống Long An, Hoài phát hiện quán cà phê chỉ có một mình chị N.. Hoài vào uống cà phê, gạ mua dâm và được chủ quán đồng ý bán dâm với giá 350.000 đồng.

Sau khi thực hiện hành vi mua bán dâm, Hoài bóp cổ nạn nhân cho đến chết và trói tay nạn nhân lại. Hoài lấy , hơn 280.000 đồng và 2 nhẫn vàng của nạn nhân rồi đóng cửa quán cà phê. Sau đó, Hoài đón xe buýt đi ngược về lại TP.HCM, bán một chiếc nhẫn giá 2 triệu đồng, đón xe đi lên Đà Lạt.

Tại Đà Lạt, Hoài bán thêm một chiếc nhẫn với giá 1 triệu đồng rồi sau đó bắt xe trở về lại TP.HCM. Đến tối 14/6 thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 9 giờ ngày 09/6, một người hàng xóm đến quán cà phê rủ chị N. đi ăn sáng. Gọi nhiều lần không thấy chị N. mở cửa nhưng bên trong quán điện vẫn bật sáng.

Nghi ngờ, người này nhờ một số người hàng xóm đến cắt khóa cửa vào kiểm tra thì phát hiện chị N. đã tử vong trong nhà vệ sinh với tư thế tay bị trói. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc.

Qua khám nghiệm, công an nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị giết, cướp tài sản. Quá trình xác minh điều tra, cơ quan công an xác định Nguyễn Vũ Thanh Hoài là nghi can gây án. Đến 17 giờ ngày 14/6, sau khi xác định rõ đối tượng, các trinh sát đã ập vào bắt giữ Nguyễn Vũ Thanh Hoài ở xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37903 sec| 633.609 kb