Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra nghi án anh trai sát hại em ruột ở Hòa Bình

Điều tra nghi án anh trai sát hại em ruột ở Hòa Bình
Cơ quan Công an huyện Kim Bôi (Hoà Bình) đang tiến hành điều tra vụ án mạng đau lòng nghi phạm là anh trai ra tay sát hại em ruột.

Sáng ngày 18/5, trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Đinh Đức Hiếu - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Tiến (huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) cho biết, địa bàn vừa xảy ra vụ hai anh em ruột xô xát khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h20 ngày 17/5, người dân nghe tiếng đập phá tại nhà ông Bùi Văn T. (SN 1956, ở xóm Thao Con, xã Vĩnh Tiến) nên chạy tới xem.

Khi đến nơi, mọi người phát hiện ông Bùi Văn B. (SN 1963, là em ruột ông T.) đã tử vong, còn trên tay ông T. đang cầm khúc gậy bằng gỗ. Sau đó, người dân đã trình báo cơ quan Công an.

Điều tra nghi án anh trai sát hại em ruột ở Hòa Bình
Hiện trường xảy ra vụ án. 

Sự việc ngay sau đó được người dân báo lên cơ quan chức năng. Tiếp nhận tin báo, công an đã khẩn trương có mặt để phong toả hiện trường và tiến hành điều tra, làm rõ.

"Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày ông B. đã cầm cuốc sang nhà anh trai và có hành động đập cửa, gây sự. Khi ông Thu dậy mở cửa thì hai người này tiếp tục chửi nhau rồi dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, ông Thu đã dùng đoạn cây gỗ đánh vào đầu em trai dẫn đến tử vong", vị Chủ tịch xã cho hay. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, vào hồi đầu tháng 5 cũng tại huyện Kim Bôi, Công an huyện này đã bắt tạm giam Bùi Văn Hậu (SN 1990) ở xóm Báy, xã Sào Báy về hành vi giết chị giái.

Theo thông tin ban đầu từ Vietnamnet, khoảng 1h ngày 2/5, tại xóm Báy, Bùi Văn Hậu dùng điếu cày và que gỗ đánh vào đầu chị gái là Bùi Thị Khánh Hòa (SN 1987).

Mặc dù được người dân nhanh chóng được đi cấp cứu, nhưng do bị thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo chính quyền địa phương, chị H. có bệnh lý tâm thần, còn H. có nhiều biểu hiện tâm lý không ổn định, gia đình thuộc diện khó khăn trong xã.

Vụ việc cũng đang được Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37204 sec| 633.594 kb