Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nghi phạm tạt axit vào người phụ nữ ngay trước cửa nhà ở Nghệ An

Lời khai của nghi phạm tạt axit vào người phụ nữ ngay trước cửa nhà ở Nghệ An
Nghi phạm có quan hệ tình cảm với chồng của nạn nhân, thấy ấm ức vì bị chồng bà V. bỏ rơi. T. đã nghĩ cách hủy hoại nhan sắc của bà V. để trả thù.

Ngày 12/10, Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ bà Đặng Thanh T. (SN 1972), trú xóm 12, xã Nghi Kim, TP.Vinh về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là bà N.T.H.V (SN 1973), trú tại phường Lê Lợi, TP.Vinh.

T. là đối tượng gây ra vụ tạt chất lỏng (nghi là axit) vào người bà V. xảy ra ngày 9/4 gây xôn xao dư luận.

Lời khai của nghi phạm tạt axit vào người phụ nữ ngay trước cửa nhà ở Nghệ An
Nghi phạm Đặng Thanh T. cùng tang vật gây án.

Bước đầu tại , bà T. khai nhận, giữa bà và ông V.S.H (SN 1972, chồng bà V.) có quan hệ tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, từ đầu năm 2021, ông H. không còn dành tình cảm cho bà T. nữa dù người phụ nữ này đã nhắn tin níu kéo. Thấy ấm ức vì ông H. bỏ rơi mình, T. nghĩ cách hủy hoại nhan sắc vợ ông này để trả thù.

Ngày 9/4, người phụ nữ này đến một cơ sở sửa chữa ô tô gần nhà xin hóa chất, đựng vào ca nhựa, bọc trong túi ni lông. Trưa cùng ngày, bà T. thuê xe ôm chở đến gần nhà ông H. rồi đi bộ đến cổng. Nghe tiếng gọi cổng, bà V., vợ ông H. ra mở thì bị bà T. tạt axit, sau khi gây án đối tượng nhanh chóng lên xe bỏ trốn.

Lời khai của nghi phạm tạt axit vào người phụ nữ ngay trước cửa nhà ở Nghệ An
Căn nhà xảy ra sự việc.

Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân được người thân đưa đến bệnh viện điều trị. Theo các bác sĩ bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An, bà V. bị bỏng ở mặt, cổ, ngực, bụng, chân, tay với khoảng 20% cơ thể. Nhiều nơi trên cơ thể bà V. bị bỏng nặng độ 2,3 và sâu độ 4. Đặc biệt là vùng mặt và vùng ngực của bà V. bị bỏng rất nặng. Ngoài ra, mắt phải của bà V. do bị hóa chất vào nên bị bỏng và có nguy cơ hỏng chỉ còn khoảng 2/10 so với mắt bình thường.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP.Vinh đã lập trung lực lượng điều tra, đến ngày 11/4 đã bắt giữ T. trong lúc đối tượng lên xe khách để bỏ trốn ra các tỉnh phía Bắc. 

Hiện, Công an TP.Vinh đang điều tra làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39062 sec| 634.102 kb