Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của người cha bạo hành con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh

Lời khai của người cha bạo hành con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh
Liên quan vụ bé gái 6 tuổi bị bạo hành đến gãy tay ở Bắc Ninh, tại cơ quan công an, Kiên phủ nhận việc bạo hành con gái và cho rằng bình thường vẫn yêu chiều con.

Ngày 9/9, đại tá Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã bắt giữ đối tượng Đặng Trung Kiên, 47 tuổi, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn có hành vi bạo hành con gái.

Theo đó, dưới sự chỉ đạo trực tiếp, sát sao của Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, sau thời gian tập trung lực lượng quyết liệt truy tìm, rạng sáng nay tại số nhà 208 Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, TP Hà Nội, phòng Cảnh sát Công an tỉnh chủ trì phối hợp Công an thị xã Từ Sơn; phòng Trọng án, Cục ; phòng Cảnh sát hình sự và Công an Quận Đống Đa, TP Hà Nội đã đột kích, bắt giữ đối tượng Đặng Trung Kiên về hành vi hành hạ con; tàng trữ trái phép quân dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Lời khai của người cha bạo hành con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh
Đặng Trung Kiên khai nhận đánh con 3 lần.

Tại cơ quan công an Đặng Trung Kiên khai nhận đã 2 lần dùng chổi quét trần nhà và ống nước bằng nhựa để đánh con gái. Nguyên nhân là do cháu quá nghịch ngợm và nghe hóng chuyện nợ nần của bố và khách hàng.

Cụ thể, lần thứ nhất do bé N.A ăn cơm nhưng đổ đi, Kiên bảo nhận lỗi nhưng N.A nhất quyết không nhận, nên đã đánh bé. Lần thứ 2, Kiên đang nói chuyện với khách ở nhà ngoài thì bé N.A nghe trộm. Kiên đã tát thẳng vào mặt con gái. Lần thứ 3 do bé N.A bị ngã, cắm đầu xuống bể cá, Kiên đã xốc bé lên và vụt khiến bé N.A gãy tay.

“Bình thường tôi vẫn yêu chiều nó, nhiều lúc đi làm về nhà 2 bố con còn với nhau. Sau buổi ngã vào bể cá và đánh con bị rạn xương tay, đã được tôi đưa đi bó thuốc. Lúc đó tôi vụt nó là theo bản năng, bực tức nên rất ân hận.

Hôm khai giảng năm học mới, tôi rất muốn đưa nó đến trường nhưng do tay đang bó thuốc nên lại thôi, trước đó vài hôm vợ chồng tôi đã đưa con đến nhận lớp rồi”, báo Giao Thông dẫn lại lời Kiên.

Kiên cũng cho biết, những vết sẹo chi chít trên mông con là do Kiên bắt nằm xuống sàn, vớ được cái gì thì dùng cái đó vụt gây nên. Người này khai không chủ ý, chuẩn bị sẵn dụng cụ để đánh con.

Tại cơ quan công an, Kiên cũng khẳng định những ngày gần đây, anh ta rất ân hận vì đánh con gãy tay, bầm tím.

Trước đó, ngày 5/9, tại khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, Công an tỉnh Bắc Ninh đã giải cứu thành công bé gái 6 tuổi bị bố đẻ là Đặng Trung Kiên bạo hành với nhiều thương tích trên người; thu giữ tại nhà và trên xe ô tô của Kiên: 1 khẩu súng K59 có 1 hộp tiếp đạn 7 viên, trong đó có 1 viên đã lên nòng; 1 bộ tiếp đạn bên ngoài có 7 viên đạn, 2 dao, 1 kiếm, 1 cân tiểu ly và khoảng 1015g ma túy tổng hợp.

Rạng sáng ngày 9/9, Kiên bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Hà Nội.

Công an thị xã Từ Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam Đặng Trung Kiên về hành vi hành hạ con, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy; đồng thời, tạm giữ hình sự Lê Thị Nương để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.30408 sec| 641.641 kb