Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nữ nghi phạm giết chủ nợ, phi tang xác ở hầm biogas

Lời khai của nữ nghi phạm giết chủ nợ, phi tang xác ở hầm biogas
Nghi phạm khai nhận khi chị T. đến nhà Vuông đòi nợ nhưng do không có tiền trả nên 2 bên xảy ra xô xát. Quá trình xô xát, Vuông nhặt 1 đoạn gậy gỗ dài khoảng 60cm đập liên tiếp vào đầu chị T khiến chị T ngã xuống đất. Thấy chị T bất tỉnh, nghĩ chị đã chết nên Vuông đã bỏ thi thể nạn nhân vào bì xác rắn sau đó nhét vào sọt nhựa, ném xuống hố Biogas của gia đình để phi tang.

Tuổi trẻ Online thông tin, ngày 31/1, Công an tỉnh Thanh Hóa đã cung cấp thông tin ban đầu về vụ án mạng xảy ra tại xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành liên quan đến con nợ đánh chết chủ nợ rồi giấu xác dưới hố biogas.

Trước đó, ngày 30/1, Phòng cảnh sát Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận tin báo tội phạm của nhân dân về việc phát hiện dưới hố biogas của một gia đình tại thôn Lâm Thành, xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) có thi thể một người phụ nữ, trên thi thể có nhiều thương tích.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát điều tra và Công an huyện Thạch Thành vào cuộc xác minh.

Lời khai của nữ nghi phạm giết chủ nợ, phi tang xác ở hầm biogas
Đối tượng Nguyễn Thị Vuông - nữ nghi phạm giết chủ nợ, giấu xác dưới hố biogas. 

Theo Tri thức trực tuyến, nạn nhân được xác định là bà P.T.T. (39 tuổi, trú thôn Quảng Cộng, xã Thạch Quảng).

Cảnh sát sau đó triệu tập Nguyễn Thị Vuông (38 tuổi, trú cùng thôn) để lấy lời khai.

Báo Công lý thông tin, tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị Vuông đã khai nhận: Đầu tháng 2/2021, Nguyễn Thị Vuông có vay lãi của chị Phạm Thị T người cùng thôn số tiền 158 triệu đồng. Đến đầu tháng 1/2022, Vuông đã trả tiền gốc và lãi cho chị T là 162 triệu đồng thế nhưng chị T yêu cầu Vuông phải trả số tiền còn lại là 133 triệu đồng.

Khoảng 16h ngày 28/1/2022 chị T đến nhà Vuông để lấy số tiền nợ như đã hẹn, lúc này Vuông đưa cho chị T số tiền 100 triệu đồng và xin khất nợ số tiền còn lại là 33 triệu đồng. Đến 17h30 cùng ngày, chị T tiếp tục đến nhà Vuông nhưng do Vuông không có tiền trả nên 2 bên xảy ra xô xát. Quá trình xô xát, Vuông nhặt 1 đoạn gậy gỗ dài khoảng 60cm đập liên tiếp vào đầu chị T khiến chị T ngã xuống đất.

Thấy chị T bất tỉnh, nghĩ chị đã chết nên Vuông đã bỏ thi thể nạn nhân vào bì xác rắn sau đó nhét vào sọt nhựa, ném xuống hố Biogas của gia đình để phi tang.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.49554 sec| 634.648 kb