Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố cặp vợ chồng giết chủ nợ, phi tang xác ở Đà Nẵng

Khởi tố cặp vợ chồng giết chủ nợ, phi tang xác ở Đà Nẵng
Cơ quan cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và vợ là Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi, cùng trú phường Nại Hiên Đông) để điều tra về hành vi Giết người.

Ngày 25/6, thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng), cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố , bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và vợ là Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi, cùng trú phường Nại Hiên Đông) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo thượng tá Mẫn, do vụ án có dấu hiệu nghiêm trọng nên Cơ quan Cảnh sát điều tra đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an TP Đà Nẵng thụ lý.

Khởi tố cặp vợ chồng giết chủ nợ, phi tang xác ở Đà Nẵng
Nguyễn Hùng Dũng

Trước đó, vào khoảng 4h30 sáng 21/6, người dân nuôi cá tại khu vực chân cầu Mân Quang tá hỏa khi phát hiện một thi thể nữ (khoảng 50 tuổi) nổi trên mặt nước. Tại thời điểm phát hiện, tay và chân của nạn nhân đã bị trói chặt. Phần mặt nạn nhân bị bịt lại bằng túi ni lông màu đen.

Đến trưa 21/6, lực lượng chức năng xác định danh tính nạn nhân chính là bà Văn Thị Thanh Nga (56 tuổi, ngụ phường An Hải Tây, quận Sơn Trà). Bà Nga làm nghề cho vay tiền.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cánh sát đã bắt Oanh khi đến nhà xác Đà Nẵng (nơi lưu giữ thi thể nạn nhân) để nghe ngóng thông tin. Đến 15h30 cùng ngày, Dũng bị bắt khi đang lưu trú tại một khách sạn trên đường Ngô Quyền.

Nam Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13982 sec| 622.5 kb