Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mang xăng đi đốt nhà người yêu do mâu thuẫn tình cảm, 4 người thương vong

Mang xăng đi đốt nhà người yêu do mâu thuẫn tình cảm, 4 người thương vong
Do mâu thuẫn tình cảm, Vũ mang xăng đến phóng hỏa tại nhà và cửa hàng của bà B.. Vụ việc làm 1 người tử vong và 3 người khác bị thương.

Tuổi trẻ đưa tin, chiều 7/5, Công an TP.Biên Hòa cho hay, đơn vị đang phối hợp với Phòng cảnh sát Công an tỉnh Đồng Nai điều tra nghi án châm lửa đốt nhà khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Mang xăng đi đốt nhà người yêu do mâu thuẫn tình cảm, 4 người thương vong
Hiện trường căn nhà bị đốt cháy. Ảnh: Dân trí

Thông tin trên Người Lao động, thông tin ban đầu, Phan Hoàn Uy Vũ (48 tuổi) và bà D.N.B. (43 tuổi, cùng ngụ tại phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) có quan hệ tình cảm yêu đương. Gần 1 năm qua, giữa bà B. và ông Vũ xảy ra mâu thuẫn nên bà B chia tay.

Đến chiều 7/5, Vũ mang can xăng loại 10 lít rồi đến nhà bà B. (tại tổ 12, KP 3, phường  Quyết Thắng) nhưng bà B. không có nhà. Sau khi tự mở khoá vào nhà bà B, Vũ đổ xăng đốt nơi này. 

Theo TTXVN, sau đó, ông Vũ tiếp tục chở can xăng đến cửa hàng nơi bà B. thuê để kinh doanh cá cảnh tại đường Hà Huy Giáp, khu phố 1, phường Quyết Thắng, để tìm nhưng cũng không gặp được bà B. Lúc này, trong cửa hàng có chị N.D.C.C. (23 tuổi, con gái bà B.), anh T.V.N. (29 tuổi, con rể bà B.) và chị T.T.H.P. (23 tuổi, cháu bà B.)

Tại đây, ông Vũ mang can xăng đi vào cửa hàng, đổ xung quanh rồi châm lửa đốt. Thấy vậy, anh T.V.N. chạy lại giằng co nhưng không được, bị xăng đổ lên chân, lửa bén cháy vào người bị bỏng. Ngọn lửa sau đó lan sang các vật dụng trong nhà.

Vụ cháy khiến ông Vũ tử vong tại chỗ, chị N.D.C.C., anh T.V.N. và chị T.T.H.P. bị bỏng, được người dân đưa đi cấp cứu. Ngoài ra, căn nhà của bà B. và cửa hàng bà thuê để kinh doanh cá cảnh bị cháy, gây thiệt hại nhiều tài sản bên trong.

Bước đầu Công an TP.Biên Hòa xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm giết người và đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43389 sec| 634.18 kb