Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn gia đình, chồng dùng dao nhọn đâm vợ bầu tử vong

Mâu thuẫn gia đình, chồng dùng dao nhọn đâm vợ bầu tử vong
Hung thủ khai nhận, do thấy vợ có biểu hiện mệt mỏi trong người nên Thảo bảo vợ nghỉ làm ở nhà. Tuy nhiên, chị X. không đồng ý nên dẫn tới hai bên to tiếng và Thảo đã xuống tay sát hại nạn nhân.

Ngày 14/8, Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Thảo (34 tuổi, ở xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo thông tin từ UBND xã Ngọc Lý, sáng cùng ngày, công an địa phương nhận trình báo về việc Thảo sát hại vợ là chị Nguyễn Thị X. (22 tuổi, trú cùng địa chỉ trên).

Mâu thuẫn gia đình, chồng dùng dao nhọn đâm vợ bầu tử vong
​​​​Nghi phạm Thảo và nạn nhân trong tấm .(Ảnh: Anh Minh)

Nghi phạm đã dùng dao nhọn đâm chết vợ do có mâu thuẫn. Sau khi gây án, Thảo đã đến Công an xã Ngọc Lý đầu thú. 

Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai đối với Thảo và những người có liên quan.

Hung thủ khai nhận do thấy vợ có biểu hiện mệt mỏi trong người nên Thảo bảo vợ nghỉ làm ở nhà. Tuy nhiên, chị X. không đồng ý nên dẫn tới hai bên to tiếng và Thảo đã xuống tay sát hại nạn nhân.

Theo lãnh đạo UBND xã Ngọc Lý, Thảo và vợ kết hôn được vài năm và có một con gái. Thời điểm xảy ra sự việc, nạn nhân đang tháng thứ 3.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37435 sec| 634.109 kb