Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn trong lúc trêu đùa, nam sinh lớp 9 lấy dao đâm bạn

Mâu thuẫn trong lúc trêu đùa, nam sinh lớp 9 lấy dao đâm bạn
Trong lúc trêu ghẹo nhau, 2 học sinh xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Lúc này, học sinh Đ. đã rút con dao mang theo trong túi quần ra và đâm vào ổ bụng phía dưới bên trái của P. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Ngày 21/3, đại diện Trường THCS Hưng Khánh (Xã Hưng Khánh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) thông tin, vào khoảng 11h45 ngày 20/3 ở khu vực cổng trường đã xảy ra vụ một nam sinh bị bạn dùng dao đâm.

Cũng theo thông tin từ nhà trường, N.M.Đ. (SN 2006, học sinh lớp 9C) và N.M.P. (SN 2007) đều là học sinh của trường THCS Hưng Khánh.

Mâu thuẫn trong lúc trêu đùa, nam sinh lớp 9 lấy dao đâm bạn
Học sinh N.M.P. được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó, vào thời điểm trên, các học sinh của nhà trường vừa tan học, đang chờ xe đưa đón ở ngoài cổng trường. Trong lúc đứng đợi xe, Đ. và P. có trêu ghẹo nhau dẫn đến mâu thuẫn, xô xát. Lúc này, học sinh Đ. đã rút con dao mang theo trong túi quần ra và đâm vào ổ bụng phía dưới bên trái của P. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Phát hiện ra sự việc, lực lượng bảo vệ và Ban Giám hiệu Trường THCS Hưng Khánh đã ngay lập tức đưa P. vào bệnh viện cấp cứu. Được biết, tình hình sức khỏe của học sinh này hiện đã ổn định, không còn nguy hiểm tới tính mạng.

Về phía Đ., gia đình đã làm đơn xin cho nam sinh này tạm nghỉ học để ổn định tâm lý sau vụ việc và phục vụ công tác điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24748 sec| 634.742 kb