Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra nghi vấn nam sinh viên đâm bạn gái tử vong rồi treo cổ tự tử

Điều tra nghi vấn nam sinh viên đâm bạn gái tử vong rồi treo cổ tự tử
Cô gái được xác định sinh năm 2000 quê ở Sóc Sơn hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ, cả 2 cùng thuê trọ trên địa bàn phường Tân Thịnh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày (2/4) trên địa bàn Tổ 4, phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên đã xảy ra một án mạng khiến một cặp đôi nam nữ tử vong.

Theo tìm hiểu, một cặp nam nữ được cho là người yêu của nhau đã xảy ra cãi vã trong phòng trọ, sau đó, nam thanh niên đã dùng dây thừng thắt cổ và dùng dao đâm bạn gái đến tử vong. Sau đó, nam thanh niên này cũng dùng dây thừng treo cổ tự tử trong phòng trọ. 

Điều tra nghi vấn nam sinh viên đâm bạn gái tử vong rồi treo cổ tự tử
Hiện trường vụ án mạng

Cô gái được xác định sinh năm 2000 quê  ở Sóc Sơn hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ, cả 2 cùng thuê trọ trên địa bàn phường Tân Thịnh.

Khoảng 20h30, nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường cũng như làm công tác điều tra. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đáng buồn, chỉ trong 2 ngày trên cả nước đã liên tiếp đã xảy ra 3 vụ cặp đôi yêu nhau nảy sinh mâu thuẫn rồi đoạt đi sinh mạng của nhau. 

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.67488 sec| 621.547 kb