Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn trong lúc uống rượu, con trai đâm cha ruột tử vong

Mâu thuẫn trong lúc uống rượu, con trai đâm cha ruột tử vong
Trong lúc uống rượu, giữa 2 cha con Y Thô xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Ngay lúc này, ông L. vào nhà lấy con dao nhọn đâm một nhát vào bụng Y Thô. Bị đâm, Y Thô liền giật lấy con dao và đâm lại một nhát vào ngực trái của bố, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Báo Lao động đưa tin, ngày 7/10, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Mlô Y Thô (50 tuổi, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân trong vụ án này là ông R.Y.L (77 tuổi) trú cùng xã, là bố đẻ của Y Thô.

Mâu thuẫn trong lúc uống rượu, con trai đâm cha ruột tử vong
Y Thô bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Báo Lao động

Theo VietNamNet, trước đó, khoảng 22h45 ngày 4/10, sau khi nhậu ở nhà một người quen, Y Thô đến nhà ông R.Y.L ở buôn Treng, xã Ea H’Leo. Tại đây, Y Thô và ông L. tiếp tục đem rượu ra trước hiên nhà ngồi uống. 

Trong lúc đang uống rượu, giữa 2 cha con Y Thô xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Ngay lúc này, ông L. vào nhà lấy con dao nhọn đâm một nhát vào bụng Y Thô. Bị đâm, Y Thô liền giật lấy con dao và đâm lại một nhát vào ngực trái của bố, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Thông tin trên VOV, sau khi đâm bố tử vong, Y Thô hoảng sợ cầm theo dao bỏ chạy được một đoạn rồi bị té ngã, sau đó được người nhà đưa đến đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị vết thương và không ảnh hưởng đến tính mạng.

Đến ngày 7/10, sau khi thấy kết quả xét nghiệm y khoa ổn định, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành bắt giữ Y Thô để điều tra về hành vi Giết người.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24728 sec| 622.258 kb