Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên dùng dao đâm bạn gái trên phố do ghen tuông

Nam thanh niên dùng dao đâm bạn gái trên phố do ghen tuông
Nghi ngờ N. có người khác nên Chinh dùng dao kề vào cổ của chị N. đe dọa, do hoảng sợ, chị N. bỏ tay lái làm cả 2 ngã xuống đường, lúc này con dao bị gãy đôi. Chị N. bỏ chạy thì bị Chinh cầm phần cán dao còn lại đuổi theo đâm 2 nhát vào người gây thương tích.

Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 3/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tạm giữ Trần Văn Chinh (SN 1984, quê Thái Nguyên) để điều tra về hành vi dùng dao đâm bạn gái.

Được biết, Chinh và chị H.T.T.N. (SN 1997, trú tại thị xã Phú Mỹ, là nhân viên tại một cơ sở làm đẹp ở TP Vũng Tàu) quen biết và có tình cảm yêu đương.

Nam thanh niên dùng dao đâm bạn gái trên phố do ghen tuông
Đối tượng Trần Văn Chinh bị người dân bắt giữ. Ảnh: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

Theo VietNamNet, Ngày 2/4, Chinh đón xe khách từ TP Biên Hòa (Đồng Nai) xuống TP Vũng Tàu để thăm chị N. nhưng không gặp, do chị N. gọi điện báo đang đi sinh nhật một người bạn, tối không về phòng trọ. Sau đó, Chinh ra một nhà nghỉ gần bến xe Vũng Tàu ngủ qua đêm. Sáng 3/4, theo địa chỉ Chinh gửi, chị N. đến nhà nghỉ đón Chinh nhưng không chở về phòng trọ mà chở ra bến xe Vũng Tàu để anh ta về lại TP Biên Hòa.

Người Lao động thông tin, trên đường đi, cả hai có nói chuyện qua lại. Do nghi ngờ chị N. có người khác nên khi gần tới bến xe, Chinh dùng dao kề vào cổ của chị N. đe dọa. Do hoảng sợ, chị N. bỏ tay lái làm cả 2 ngã xuống đường, lúc này con dao bị gãy đôi. Chị N. bỏ chạy thì bị Chinh cầm phần cán dao còn lại đuổi theo đâm 2 nhát vào người gây thương tích.

Phát hiện sự việc, người dân đã bắt giữ Chinh giao cơ quan công an. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu đang tạm giữ Trần Văn Chinh để làm rõ, xử lý vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.80369 sec| 634.289 kb