Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên dùng dao đâm bạn nhậu tử vong vì bị thách thức

Nam thanh niên dùng dao đâm bạn nhậu tử vong vì bị thách thức
Trong lúc nhậu, Tèo hỏi mượn cây dao của My, nhưng My không cho nên 2 bên xảy ra cự cãi, Tèo thách thức và nói My không dám đâm Tèo. Nghe thách thức, My liền dùng cây dao đâm trúng vùng bụng Tèo khiến nạn nhân tử vong.

Chiều 16/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Hoàng My (21 tuổi, ngụ thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Nam thanh niên dùng dao đâm bạn nhậu tử vong vì bị thách thức
Đối tượng My tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

Theo Người Lao động, thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 14/8, My cùng Lê Ngọc Hữu (SN 2003) đang nhậu tại một quán thuộc thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên thì thấy Dương Văn Tèo (SN 1994) đi ngang qua nên gọi lại cùng nhậu. Trong lúc nhậu, Tèo hỏi mượn cây dao của My, nhưng My không cho nên 2 bên xảy ra cự cãi.

Lời qua tiếng lại, Tèo thách thức và nói My không dám đâm Tèo. Nghe thách thức và sẵn trong người có rượu, My liền dùng cây dao đâm trúng vùng bụng Tèo khiến nạn nhân bất tỉnh. Thấy vậy, My cùng Hữu chở Tèo đi cấp cứu, nhưng Tèo đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Thông tin trên báo Công lý, sau khi Tèo tử vong, My và Hữu đã bàn với nhau khai với công an rằng do Tèo tự đâm dẫn đến tử vong. My điều khiển xe máy của Hữu quay lại hiện trường và lấy con dao mang đi phi tang.

Quá trình điều tra, Công an đã làm rõ diễn biến vụ việc, sau đó My đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý đôi tượng theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37976 sec| 634.039 kb