Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Bắt giữ nghi phạm dùng dao truy sát hai mẹ con bạn gái cùng lớp

Nghệ An: Bắt giữ nghi phạm dùng dao truy sát hai mẹ con bạn gái cùng lớp
Sau khi gây án, L.K.T.V đã cắt rừng tìm đường để lẩn trốn, tuy nhiên đã bị cơ quan công an bắt giữ vào khoảng 15h ngày 7/8 khi đang ở khu vực giáp ranh giữa huyện Quế Phong và huyện Qùy Châu.

Chiều 8/8, Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Quế Phong cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã bắt giữ L.K.T.V. (SN 2004).

Nghệ An: Bắt giữ nghi phạm dùng dao truy sát hai mẹ con bạn gái cùng lớp
Hiện trường vụ án.

V. là nghi phạm dùng dao đâm chị Â.T.Đ (SN 1985 ở thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong) và con gái chị Đ. là V.N.A (SN 2004, học chung lớp với V. tại trường THPT nội trú số 2 Nghệ An) khiến cả hai phải nhập viện trong tình trạng thương tích rất nặng.

Trước đó, vào tối ngày 7/8, L.K.T.V. đã đến nhà bạn gái là V.N.A để nói chuyện. Tại đây, V. đã dùng dao đâm bạn. Nghe tiếng con gái kêu cứu, chị Đ chạy lên thì cũng bị nam sinh này dùng dao đâm nhiều nhát. 

Hai mẹ con chị Đ. được đưa đi cấp cứu tại Tây Bắc Nghệ An với nhiều vết thương trên người ở các vùng như thái dương, vết thương sau gáy, ở vai, 2 vết ở lưng, đầu. Sau khi hồi sức, truyền máu, hai mẹ con đã được chuyển lên tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Được biết, sau khi gây án, L.K.T.V đã bỏ trốn trong đêm, nam sinh đã cắt rừng tìm đường để lẩn trốn, tuy nhiên đã bị cơ quan công an bắt giữ vào khoảng 15h ngày 7/8 khi đang ở khu vực giáp ranh giữa huyện Quế Phong và huyện Qùy Châu.

Hiện vụ án đang được tiếp tục làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46496 sec| 634.555 kb