Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Nghi án chồng dùng dao sát hại vợ dã man trên giường ngủ

Nghệ An: Nghi án chồng dùng dao sát hại vợ dã man trên giường ngủ
Người thân bàng hoàng phát hiện chị T. nằm bất tỉnh trên giường với vết dao cứa ở cổ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không may đã tử vong.

Tối ngày 7/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là chị Trương Thị T. (trú xóm 9, xã Xuân Thành, huyện Yên Thành). Chị T. được phát hiện tử vong trên giường ngủ của gia đình.

Nghệ An: Nghi án chồng dùng dao sát hại vợ dã man trên giường ngủ
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, khoảng 15h ngày 7/5, người dân khu vực xóm 9 phát hiện anh Ngô Văn Nghĩa (chồng chị T.) từ nhà đi ra cổng, trên người có nhiều vết máu. Tuy nhiên, mọi người nghĩ do anh Nghĩa ngã bị thương. Sau khi kiểm tra xung quanh, người thân bàng hoàng phát hiện chị T. nằm bất tỉnh trên giường với vết dao cứa ở cổ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không may đã tử vong. 

Ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương, Công an huyện Yên Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm việc. Hiện, nghi phạm Nghĩa đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Được biết, chị T. vừa sinh con nhỏ.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37820 sec| 621.961 kb