Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện cháu bé 11 tuổi tử vong bất thường trong nhà tắm, nghi bị sát hại

Phát hiện cháu bé 11 tuổi tử vong bất thường trong nhà tắm, nghi bị sát hại
Nghi phạm là người quen biết với gia đình nạn nhân nên biết tiền cất trong két sắt. Khi đối tượng đột nhập vào nhà lấy đi 16 triệu đồng thì bị cháu bé phát hiện nên đã ra tay sát hại.

Ngày 25/4, lãnh đạo UBND xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định cho biết, vào khoảng 11h30 ngày 24/4, chính quyền nhận được tin báo tại gia đình anh H. (thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường) về việc cháu bé 11 tuổi tử vong bất thường trong nhà tắm. 

Tiếp nhận tin báo, đại diện chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt, ghi nhận tình hình. Tại hiện trường, các nhân chứng phát hiện nhiều bất thường trong cái chết của nạn nhân nên nhanh chóng Công an huyện Ý Yên, công an tỉnh Nam Định.

Phát hiện cháu bé 11 tuổi tử vong bất thường trong nhà tắm, nghi bị sát hại
Hiện trường vụ án mạng.

Công an huyện Ý Yên lập tức có mặt, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Nam Định tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến buổi trưa cùng ngày cơ quan công an đã bắt được nghi phạm gây ra vụ việc.

Theo lãnh đạo UBND xã cho biết, nghi phạm là người quen biết với gia đình nạn nhân nên biết tiền cất trong két sắt. Khi đối tượng đột nhập vào nhà lấy đi 16 triệu đồng thì bị cháu bé phát hiện nên đã ra tay sát hại. Trước đó, gia đình nạn nhân từng bị mất 1 con chó trông nhà, cảm thấy bất thường nên anh H. đã mang hầu hết số tiền trong két đi gửi.

Được biết, vợ chồng anh H. sinh được 4 người con: 3 gái và 1 bé trai, 2 vợ chồng thường xuyên đi làm vắng nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47147 sec| 634.773 kb