Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Người đàn ông bị đâm tử vong trước cửa quán nhậu

Nghệ An: Người đàn ông bị đâm tử vong trước cửa quán nhậu
Khi anh H.S.N vừa đi đến trước quán nhậu thì bị một nam thanh niên bất ngờ dùng dao tấn công khiến anh N. gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Ngày 9/9, Phòng cảnh sát Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc anh H.S.N. (SN 1990), trú tại xóm 6, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An bị đâm tử vong trước cửa quán nhậu.

Nghệ An: Người đàn ông bị đâm tử vong trước cửa quán nhậu
Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Công an nhân dân

Theo Tiền Phong, trước đó, vào chiều 8/9, khi anh H.S.N vừa đi đến trước một quán nhậu ở xóm 12, xã Quỳnh Tân, giáp với phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai.

Vừa tới nơi, anh N. bị một nam thanh niên bất ngờ dùng dao tấn công, gục tại chỗ. Phát hiện sự việc, người dân khẩn trương đưa anh N. đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên anh N. đã tử vong sau đó.

Người Lao động thông tin, ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. 

Nghi phạm trong vụ án mạng trên là Vũ Văn Thiết (SN 1999), trú ở khối 5, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai đã ra đầu thú sau đó. 

Theo cơ quan chức năng, trước khi bị đâm tử vong, anh N. có mâu thuẫn với nhóm thanh niên, trong đó có Vũ Văn Thiết. Được biết, anh N. đã lập gia đình, anh vừa xây nhà, hai con của anh còn nhỏ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37845 sec| 630.023 kb