Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi án người đàn ông sát hại người tình rồi uống thuốc sâu tự tử ở Bình Phước

Nghi án người đàn ông sát hại người tình rồi uống thuốc sâu tự tử ở Bình Phước
Người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng của ông P. nên vội tới kiểm tra. Lúc này, ông P. mở cửa phòng trong tình trạng trên người nồng nặc mùi thuốc sâu. Vào trong phòng trọ kiểm tra, người dân phát hiện bà X. đã tử vong trong nhà vệ sinh.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 25/8, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an TX.Chơn Thành điều tra, làm rõ nghi án giết người tình, sau đó tự tử bằng thuốc trừ sâu xảy ra tại một nhà trọ thuộc khu phố 3, P.Minh Hưng, TX.Chơn Thành.

Nghi án người đàn ông sát hại người tình rồi uống thuốc sâu tự tử ở Bình Phước
Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Thanh Niên.

Theo Tiền Phong, thông tin ban đầu, ông C.M.P. (37 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và bà N.T.X. (40 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) sống với nhau tại một phòng trọ ở khu phố 3, phường Minh Hưng. 

Sáng cùng ngày, một số người sống ở khu nhà trọ trên nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng của ông P. nên vội tới kiểm tra. Lúc này, ông P. mở cửa phòng trong tình trạng trên người nồng nặc mùi thuốc sâu. 

Vào trong phòng trọ kiểm tra, người dân phát hiện bà X. đã tử vong trong nhà vệ sinh. Nghi ngờ ông P. là thủ phạm, người dân đã giữ lại và gọi điện báo công an địa phương đến xử lý.

Thông tin trên Tuổi trẻ Online, nhận được tin báo, lực lượng công an phường đến hiện trường kiểm tra và phát hiện bà X. đã tử vong trong phòng tắm.

Công an nghi ngờ P. uống thuốc trừ sâu nên đã đưa P. đến Trung tâm Y tế thị xã Chơn Thành cấp cứu ngay sau đó. Nguyên nhân vụ việc hiện đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26131 sec| 635.133 kb