Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi do ghen tuông, chồng khóa cửa, phóng hỏa đốt nhà khiến 4 người thương vong

Nghi do ghen tuông, chồng khóa cửa, phóng hỏa đốt nhà khiến 4 người thương vong
Cơ quan điều tra nhận định, khả năng do ghen tuông nên Ngọc đã đổ xăng vào phòng ngủ nơi vợ, con gái và cháu ngoại đang ngủ rồi phóng hỏa. Sau khi gây án Ngọc cũng bị bỏng nặng.

Theo Tuổi trẻ Online, trưa 3/11, Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang tiếp tục phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường điều tra vụ cháy căn nhà ở phường 10, TP Mỹ Tho khiến 2 người chết, 2 người bỏng nặng.

Nạn nhân tử vong được xác định là bà Nguyễn Thị Thúy Lan (51 tuổi) và chị Nguyễn Thị Mỹ Hà (27 tuổi - con bà Lan). Riêng cháu Võ Hoàng Ngọc Tr. (4 tuổi - con chị Hà) và ông Lê Minh Ngọc (56 tuổi) - chồng bà Lan - bị bỏng nặng.

Nghi do ghen tuông, chồng khóa cửa, phóng hỏa đốt nhà khiến 4 người thương vong
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

Thông tin tên báo VOV cho biết, khoảng 21h tối 2/11, một số người dân bất ngờ phát hiện căn nhà của ông Lê Minh Ngọc tại Tổ 11, khu phố 5, phường 10, TP. Mỹ Tho bốc cháy với tiếng kêu cứu.

Khi người dân đến thì phát hiện căn nhà này đóng kín cửa, ngọn lửa lan tỏa trong căn phòng ngủ của người vợ và con gái ông Ngọc. Người dân khẩn trương tìm cách phá cửa vào và giải cứu 3 người trong phòng gồm bà Nguyễn Thị Thúy Lan (vợ ông Ngọc), chị Nguyễn Thị Mỹ Ngà (con gái ông Ngọc) và bé gái 4 tuổi(con của chị Ngà) đang bị ngọn lửa làm bỏng nặng. Riêng ông Lê Minh Ngọc cũng bị bỏng nằm trong căn nhà này. 

Sau đó, người dân đã đưa 4 người trong căn nhà này bị bỏng đi bệnh viện cấp cứu. Do bị bỏng quá nặng nên bà Nguyễn Thị Thúy Lan và chị Nguyễn Thị Mỹ Ngà đã tử vong. Riêng ông Lê Minh Ngọc và cháu gái 4 tuổi đang còn nằm viện để tiếp tục điều trị vết thương. 

Theo báo Công an Nhân dân, bước đầu nhận định khả năng do ghen tuông nên Ngọc đã đổ xăng vào phòng ngủ nơi vợ, con gái và cháu ngoại đang ngủ rồi phóng hỏa. Sau khi gây án Ngọc cũng bị bỏng nặng. Nhiều vật dụng trong nhà cũng bị lửa thiêu rụi hư hỏng nặng.

Sau khi khám nghiệm hiện trường Cơ quan chức năng cũng thu giữ được bình chứa xăng, bật lửa, dao và nhiều vật dụng có liên quan đến vụ cháy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55467 sec| 634.07 kb