Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi vấn một cán bộ trại giam ở Thanh Hóa nhảy cầu tự tử

Nghi vấn một cán bộ trại giam ở Thanh Hóa nhảy cầu tự tử
Đại diện Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc người đàn ông nghi là cán bộ trại giam nhảy cầu tự tử có thể liên quan đến nợ nần không có khả năng chi trả.

Liên quan đến nghi vấn cán bộ trại giam nhảy cầu tự tử tại Thanh Hóa, đại diện Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra xác minh.

Lực lượng chứng năng đang tổ chức tìm kiếm tung tích của người đàn ông nói trên. Đại diện Công an tỉnh Thanh Hóa cũng cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc có thể liên quan đến nợ nần không có cơ hội chi trả.

Nghi vấn một cán bộ trại giam ở Thanh Hóa nhảy cầu tự tử
Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông

Trước đó, vào ngày 5/7, tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này đang tổ chức tìm kiếm tung tích một người nghi bỏ lại xe ôtô nhảy cầu Hàm Rồng tự tử.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người đi đường phát hiện trên cầu Hàm Rồng bắc qua sông Mã, đoạn qua phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa có chiếc xe ôtô 4 chỗ hiệu Honda dừng trên cầu, không có người trong xe và không khóa cửa xe.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa điều hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường và phát hiện trong xe ôtô có lá thư tuyệt mệnh, kèm một số giấy tờ tùy thân mang tên L.V.T. (ngụ xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa).

Phán đoán có thể có người bỏ xe ôtô nhảy xuống sông tự tử, Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an an tỉnh Thanh Hóa đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tìm kiếm dọc sông Mã. Tới 11 giờ trưa cùng ngày, tung tích nạn nhân chưa được tìm thấy.

Theo tìm hiểu, giấy tờ tùy thân để lại trên xe ôtô mang tên một cán bộ trại giam thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.32635 sec| 633.938 kb