Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi vấn nam thanh niên Việt Nam bị đẩy xuống sông tử vong ở Nhật Bản

Nghi vấn nam thanh niên Việt Nam bị đẩy xuống sông tử vong ở Nhật Bản
Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của nạn nhân ở sông Dotonbori. Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát cho biết nạn nhân khoảng hơn 20 tuổi, mặc áo thun trắng và quần dài màu đen.

Theo VOV, tối 2/8, trên mạng Osaka Baito có phát tán video do một người Việt Nam quay về vụ một thanh niên bị đánh đập và đạp xuống sông ở khu trung tâm thương mại Namba của Osaka.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát và lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường. Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của nạn nhân ở sông Dotonbori. Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát cho biết nạn nhân khoảng hơn 20 tuổi, mặc áo thun trắng và quần dài màu đen. 

Nghi vấn nam thanh niên Việt Nam bị đẩy xuống sông tử vong ở Nhật Bản
Hung thủ cố gắng đẩy nạn nhân xuống sông. Ảnh: Người Lao động

Theo lời nhân chứng kể lại, nạn nhân đã bị một người đàn ông đánh đập thậm tệ. Hai bên có vẻ như đang say xỉn và tranh cãi. Người đàn ông tìm cách đẩy nạn nhân xuống sông rồi bỏ chạy khỏi hiện trường. Cảnh sát Osaka đang tiến hành điều tra theo hướng nghi án giết người.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức về danh tính người bị hại. Tuy nhiên, theo một số thông tin trên , nạn nhân bị đẩy xuống sông chính là người Việt Nam, quê ở Hải Phòng, sinh năm 1999.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38216 sec| 633.859 kb