Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ đối tượng sát hại đồng nghiệp vì mâu thuẫn chuyện tiền lương

Tạm giữ đối tượng sát hại đồng nghiệp vì mâu thuẫn chuyện tiền lương
Nguyên nhân ban đầu được xác định do Thực tự ý nghỉ việc, ông G. đã báo cáo công ty không trả tiền lương. Vì vấn đề này, ông G. và Thực đã xảy ra xô xát mâu thuẫn.

Ngày 2/8, Công an huyện Thanh Oai, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Duy Thực (SN 1950, trú tại phường Đồng Mai, quận Hà Đông, TP.Hà Nội) về hành vi giết người.

Nạn nhân được xác định là N.V.G. (SN 1969, ở xã Bích Hòa), tổ trưởng tổ bảo vệ Công ty Italia Production (thuộc Cụm công nghiệp Bích Hòa, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai). Ông G. được công ty chủ quản là Công ty dịch vụ Bảo Sơn - Đồng Nai giao nhiệm vụ phân ca trực và chi trả lương cho nhân viên trong tổ.

Tạm giữ đối tượng sát hại đồng nghiệp vì mâu thuẫn chuyện tiền lương
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

Trước đó, khoảng 5h30 ngày 29/7, Nguyễn Duy Thực mang theo thanh sắt vuông và chiếc kéo tới phòng bảo vệ của công ty, sau đó đánh ông G. Thực lấy kéo đâm vào ngực ông G., rồi dùng thanh sắt đánh vào đầu khiến nạn nhân tử vong. Ngay sau khi gây án, Thực nhanh chóng tẩu thoát bằng xe máy. 

Nhận được tin báo về vụ án mạng, Công an huyện Thanh Oai cùng các đơn vị chức năng đã phối hợp điều tra, xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Duy Thực. Tới 10h30 cùng ngày, đối tượng đến Công an huyện Thanh Oai đầu thú.

Bước đầu, nguyên nhân vụ việc được xác định do Thực tự ý nghỉ việc, ông G. đã công ty không trả tiền lương. Vì vấn đề này, ông G. và Thực đã xảy ra xô xát mâu thuẫn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38180 sec| 634.508 kb