Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người đàn ông xưng 'tiến sĩ, làm ở VTV' định thông chốt kiểm soát dịch ở Hà Nội

Người đàn ông xưng 'tiến sĩ, làm ở VTV' định thông chốt kiểm soát dịch ở Hà Nội
Khi bị lực lượng tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 yêu cầu kiểm tra giấy tờ, người đàn ông tự xưng "là tiến sĩ, làm ở VTV" rồi có hành vi lăng mạ và chống đối.

Ngày 16/8, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết đang tiến hành xử lý một trường hợp có biểu hiện chống đối, tự ý vượt chốt kiểm dịch COVID-19 tại khu đô thị Đặng Xá.

Người đàn ông xưng 'tiến sĩ, làm ở VTV' định thông chốt kiểm soát dịch ở Hà Nội
Hình ảnh người đàn ông chửi bới, chống đối tại chốt kiểm soát COVID-19. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng lan truyền một đoạn video, ghi lại cảnh một người đàn ông áo trắng đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang. Người đàn ông này to tiếng, không chấp hành xuất trình giấy tờ tại chốt kiểm dịch. Sau đó, anh ta xưng “Tao là VTV", "tao là tiến sĩ đây” cũng như bày tỏ thái độ thiếu hợp tác với lực lượng chức năng. 

Khi được hỏi giấy tờ, người đàn ông này lấy ra một tập tài liệu rồi vứt xuống đất, nói “kiểm tra đi”. Không dừng lại ở đó, người này giằng lấy xe máy rồi có hành vi “thông chốt”, nhưng chỉ ít phút sau đã bị lực lượng chức năng đuổi theo giữ lại.

Thông tin về vụ việc, lãnh đạo UBND xã Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết sự việc xảy ra vào đêm qua (15/8), tại khu vực chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 thuộc khu đô thị Đặng Xá.

Người đàn ông trong clip được xác định tên là N.Đ (38 tuổi). Thời điểm xảy ra sự việc, người này say xỉn nên cơ quan chức năng phải mời vợ anh ta để làm việc. Sáng 16/8, người đàn ông được mời lên trụ sở công an xã để làm rõ.

Bước đầu, người này khai làm giám đốc một công ty maketing, từng làm ở VTV nhiều năm trước. Tuy nhiên, ông không xuất trình được giấy tờ gì chứng minh việc mình làm việc ở VTV, nên cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh.

Phía Công an huyện Gia Lâm cũng cho hay cơ quan này đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với hành vi của người đàn ông nêu trên.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24428 sec| 634.617 kb