Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người phụ nữ tử vong trong phòng trọ bốc cháy nghi tự thiêu

Người phụ nữ tử vong trong phòng trọ bốc cháy nghi tự thiêu
Công an đã trích xuất camera an ninh quanh khu vực, bước đầu ghi nhận được hình ảnh vụ cháy, nghi nạn nhân đã phóng hỏa đốt phòng trọ, tự thiêu.

Tiền Phong đưa tin, ngày 9/6, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ cháy phòng trọ làm một phụ nữ tử vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Người phụ nữ tử vong trong phòng trọ bốc cháy nghi tự thiêu
Hiện trường vụ cháy được phong tỏa. Ảnh: Công an nhân dân.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h cùng ngày, người dân phát hiện căn phòng trọ nằm trong hẻm trên đường Tân Hòa Đông (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) xảy ra hỏa hoạn nên hô hoán, tìm cách dập lửa và cảnh báo cho những người thuê trọ xung quanh thoát ra ngoài.

Nhận tin báo, Công an phường Bình Trị Đông điều động phương tiện cùng với lực lượng đến hiện trường khống chế đám cháy trước khi Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận Bình Tân có mặt.

Theo báo Giao thông, vụ cháy khiến một người phụ nữ tử vong trong phòng trọ. Ngoài ra, có một người dân bị bỏng do tham gia chữa cháy, hiện đã được đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Người phụ nữ tử vong thuê phòng trọ sống cùng chồng tại đây khoảng 2 năm. Trước đó người này có mâu thuẫn, to tiếng với một số người xung quanh.

Nguồn tin cho biết thêm, công an đã trích xuất camera quanh khu vực, bước đầu ghi nhận được hình ảnh vụ cháy, nghi nạn nhân đã phóng hỏa đốt phòng trọ, tự thiêu.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25143 sec| 634.445 kb