Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng ở Đồng Nai khiến nam thanh niên bị đâm tử vong

Nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng ở Đồng Nai khiến nam thanh niên bị đâm tử vong
Tranh giành hát karaoke tại quán, các đối tượng xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả khiến 2 thanh niên bị chém thương vong.

Chiều 24/4, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ 4 đối tượng liên quan đến vụ án mạng làm 1 người chết, 1 người bị thương ở huyện Xuân Lộc. Trong đó, 2 nghi phạm trực tiếp gây án là Nguyễn Văn Thịnh (19 tuổi) và Nguyễn Thanh Thơ (18 tuổi, cùng ngụ xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) đã tự ra đầu thú.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 19h ngày 23/4, nhóm thanh niên gồm Thơ,Thịnh, Nguyễn Văn T. (SN 2004); Nguyễn Thanh S. (SN 2004) và Nguyễn Văn Tuấn T. (SN 2004) cùng thường trú Ấp 2A, xã Xuân Hưng, tổ chức ăn nhậu tại quán ốc Béo, thuộc Ấp 3, xã Xuân Hưng.

Nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng ở Đồng Nai khiến nam thanh niên bị đâm tử vong
Nhóm đối tượng có liên quan đến vụ án mạng.

Cùng lúc này, các anh Hoàng Văn Ph. (SN 2004); Nguyễn Hoàng Long (SN 2003, em họ của Ph.), cùng thường trú Ấp 2, xã Xuân Hưng và một số người bạn (chưa xác định rõ họ tên, địa chỉ) đang ngồi nhậu bàn bên cạnh.

Đến khoảng 21h cùng ngày, Thơ và Thịnh đã xảy ra mâu thuẫn với Ph. và Long trong việc tranh giành hát karaoke tại quán. Do được một số người trong quán can ngăn nên tất cả ra về.

Do bực tức nên Thơ rủ Thịnh về nhà mình lấy hung khí đi tìm Ph. và Long đánh nhau. Sau đó, Thịnh điều khiển xe máy chở Thơ về nhà lấy 1 cây kiếm tự chế và 1 cây tuýp sắt. Khoảng 21h30 cùng ngày, khi Thịnh và Thơ đi đến khu vực chợ Ấp 2, xã Xuân Hưng thì thấy Long đang điều khiển xe mô tô chở Ph. đi phía trước. Thịnh liền điều khiển xe chạy lên chặn đầu xe Long, Thơ cầm cây kiếm, Thịnh cầm tuýp sắt cùng xuống xe đánh Ph. và Long, thấy Ph. ngã gục tại chỗ, Thịnh và Thơ đã cầm hung khí bỏ trốn.

Hoàng Văn Ph. bị thương, được đưa đi cấp cứu nhưng do thương tích nặng nên đã tử vong vào khoảng 22h cùng ngày trên đường đưa đến Trung tâm Y tế huyện Xuân Lộc; Nguyễn Hoàng Long bị thương (tay và đùi phải), được đưa đi cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Đồng Nai và Công an huyện Xuân Lộc đã triển khai lực lượng truy bắt đối tượng. Đến 23h cùng ngày, cơ quan chức năng đã vận động được Nguyễn Văn Thịnh và Nguyễn Thanh Thơ ra đầu thú và thu giữ hung khí.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39030 sec| 634.133 kb