Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhân viên cây xăng bị gã đàn ông dùng kéo đâm gục ở TP.HCM

Nhân viên cây xăng bị gã đàn ông dùng kéo đâm gục ở TP.HCM
Đang đứng đổ xăng cho khách, nhân viên cây xăng bất ngờ bị một nam thanh niên cởi trần, cầm hung khí đi đến rồi đâm nhiều nhát vào người khiến anh B. bị thương, gục xuống tại chỗ.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 12/5, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đang điều tra vụ nam nhân viên làm việc ở một cây xăng trên đường Đặng Thúc Vịnh (xã Đông Thạnh) bị một người đàn ông dùng hung khí đâm gục.

Nạn nhân bị đâm gục là ông T.Q.B. (34 tuổi, ngụ H.Hóc Môn), nhân viên làm việc tại một cây xăng trên đường Đặng Thúc Vịnh.

Nhân viên cây xăng bị gã đàn ông dùng kéo đâm gục ở TP.HCM
Người đàn ông cầm kéo đuổi theo nhân viên cây xăng. Ảnh: Cắt từ clip/ VTC News

Theo báo Lao động, thông tin ban đầu, sáng ngày 12/5, anh T.Q.B. (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) nhân viên một cây xăng trên đường Đặng Thúc Vịnh, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn đang đứng đổ xăng cho khách thì bất ngờ bị một nam thanh niên, cởi trần, cầm hung khí đi đến rồi đâm nhiều nhát vào người khiến anh B. bị thương, gục xuống tại chỗ.

Anh B. được nhân viên cây xăng đưa đi cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng mất nhiều máu. Nam thanh niên này rời đi ngay sau đó nhưng bị lực lượng chức năng tổ chức vây bắt.

Công an nhân dân thông tin, theo một số nhân viên, đối tượng dùng hung khí đâm anh B. là người khách trước đó vào đêm 9/5 đã đến đây đổ xăng. Do đối tượng vừa đổ xăng vừa hút thuốc nên anh B có nhắc nhở và xảy ra mâu thuẫn. Nhân viên trong cây xăng đã có đánh nhau với người này. Có lẽ vì hậm hực nên đối tượng quay lại tấn công anh B.

Công an huyện Hóc Môn đang xác minh danh tính, lấy lời khai của đối tượng để làm rõ, xử lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25010 sec| 634.336 kb